Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
         สัปดาห์แห่งเพลงฟังสบาย การกลับมาของวงยุคกลาง(ที่พี่พี่เขาว่า) และการขึ้นสู่อันดับสูงสุดของวงยุคใหม่ด้วยเพลงจากวงยุคกลาง(เช่นกัน)ที่เรารัก ... อีกครั้ง 
         สัปดาห์นี้มีเพลงเข้าใหม่ 5 เพลงหลากหลายแนวเพลง เริ่มจากเพลงเข้าใหม่อันดับ 30 เพลง Would You ของ Daynim เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ที่ชื่อวงมาจากคำว่า Denim ใน Japanese Denim ของ Daneil Caesar ซึ่งเป็นเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจของพวกเขา , อันดับ 29 อยากให้มาด้วยกัน ของ ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต) & เจตสุภา เครือแตง (Jan Chan) เป็นการจับคู่ครั้งแรกของสองสาวที่ทำเพลง Pop ฟังสบายออกมาได้สดใสน่ารักเป็นอย่างยิ่ง , อันดับ 28 Loneliest Ocean ของ Inspirative เพลง Post Rock เหงาจับจิตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของวาฬพิการเรื่องการออกเสียง เป็นคนละย่านความถี่กับวาฬทั่วไป เป็นความถี่ที่วาฬปกติไม่ได้ยิน นั่นคือเท่ากับว่า มันจะสื่อสารกับใครไม่ได้เลย , อันดับ 27 เย เย เย / Single Lady ของ The Dai Dai feat. ปรางทิพย์ แถลง (ปราง) & J Jazzsper เพลงเต้นรำเปรี้ยวจี๊ดที่เป็นการทำงานอิสระครั้งแรกหลังออกมาจากค่าย Genie Records และเพลงเข้าใหม่อันดับสูงสุดประจำสัปดาห์นี้อยู่ที่อันดับ 26 เพลงพิเศษเนื่องในโอกาสที่วงดนตรีรุ่นกลางที่รักเดินทางมาถึงขวบปีที่ 22  เพลง ยินดีที่ได้รู้จัก / Nice to Meet You ของ Friday “สวัสดี ยินดีที่ได้รู้จัก จนถึงวันนี้ไม่นึกเสียใจ ... “
         เพลงขาแรงสัปดาห์นี้มี 4 เพลงด้วยกัน เพลงแรกกระโดดมา 12 ขั้นจาก 30 มาอยู่ที่ 18 เพลง Udon Tonw ของ Anatomy Rabbit มาอยู่คู่กับเพลง ดอกไม้พลาสติก ของ Wila (อันดับ 19) สองวงที่มีนักร้องร่วมกันคือ โอ๊ค สุพัฒน์กิจ ถวิลการ , เพลงที่สอง As I Walked Out ของ Bright Whites กระโดดขึ้นไป 10 ขั้นจาก 25 มาอยู่ 15 , เพลงที่สามจากอันดับ 18 กระโดดขึ้นมา 8 ขั้น มาอยู่ที่ 10 เพลง ปล่อยผม / Let Me ของ จระเข้บัว และเพลงที่กระโดดขึ้นมาได้สุงสุด 18 ขั้นจาก 27 มาอยู่ที่ 9 เป็น Highest Climber ประจำสัปดาห์นี้ได้แก่เพลง Amazing Thailand  ของ Taitosmith
         Top 5 สัปดาห์ที่เข้าหน้าหนาวอย่างเป็นทางการแล้วแต่กรุงเทพร้อนมากแต่กลับอุดมไปด้วยเพลงเพราะฟังสบายสบายในแบบ City Pop เริ่มด้วยอันดับ 5 หล่นลงมานุ่มนุ่มจากอันดับ 1 Softly Spoken ของ ภูมิ วิภูริศ หลังครองอันดับ 1 มาได้ 1 สัปดาห์ , อันดับ 4 ขึ้นจาก 6 เข้ากันดี ของ Fever , อันดับ 3 ขึ้นจาก 7 June ของ TELEx TELEXs ,อันดับ 2 Gift ของ ญาดา โกเมศ (Petite) สามเพลงสามประสานจากสามกลุ่มศิลปินสาวรุ่นใหม่ที่ทำเพลงสไตล์ City Pop และมีความเกี่ยวโยงแบบไม่ลับให้เราได้ค้นหากัน ใครรู้ยกมือขึ้น!!!
และอันดับสูงสุดประจำสัปดาห์นี้เป็นของวงดูโอ้รุ่นใหม่ขวัญใจเด็กแมว Whal & Dolph ที่พาเพลง ทำร้าย เพลงเก่าของวงรุ่นกลางระดับคลาสิก Yokee Playboy ทำสถิติเพลงอันดับหนึ่งเป็นเพลงที่ 6 ของพวกเขาแล้วต่อจากเพลง ละเมอ , หากมันจะสายเกินไป , รอให้เธอบอก , แล้วเธอ และ ฝากไว้กับดาว อยากฟังเจ้าปลาทั้งสองร้องเพลงนี้ใน Cat Expo แล้วววววววววว

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing