Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

มีถึงสามวันในเจ็ดวันที่เป็นไพ่สตรี ทั้งราชินีและจักรพรรดินี
เต็มไปด้วยความนุ่มนวล อ่อนโยน สบายอกสบายใจ จะเป็นวันไหนบ้างนั้น มาดูกัน
 
#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
พฤหัส - สิบดาบ
ช่วงนี้ให้ระวังเป็นพิเศษกับอะไรก็ตามที่เรากำลังคิดอยู่ คิดเยอะจนเกินไป อาจจะเป็นเรื่องเดียวหรือหลาย ๆ เรื่องรวมกัน ถ้าเกิดปล่อยให้คิดซ้ำ ๆๆๆ บ่อย ๆๆๆ จนเกินความจำเป็น จะเริ่มทำให้ป่วยแล้วนะ อะไรก็ตามที่หทกมุ่นกับมันจนเกินไป ถ้าหากว่าเราแก้ได้ ก็ขอให้ทำให้ทะลุฝ่นฟันผ่านไปเลย อย่าย่ำอยู่ level เดิม แต่ถ้าเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้แก้ไม่ได้....ก็ขอให้เลือกที่จะปล่อยไป
 
ศุกร์ - แปดเหรียญ
เหรียญเยอะเงินเยอะ กำลังสร้างเงิน ช่วงนี้ทำงานเก็บเงิน มีจ๊อบ มีรายได้เสริม ใครมีงานที่ทำให้เกิดรายได้ก็ขอให้ทำไป ลุยไป วุ่น ๆ หน่อย เดี๋ยวต่อไปก็จะได้พัก ได้ใช้เงิน ลงแรงทำไปเท่าไหร่เดี๋ยวได้ผลลัพธ์กลับมาเท่านั้น
 
เสาร์ - นักมายากล
เป็นศูนย์กลางเป็นผู้เชื่อมทุกสรรพสิ่ง เป็นคนกลางช่วงนี้จะดี เราจะเป็นคนไกล่เกลี่ยแก้ไขปัญหาให้ใครต่อใคร ทั้งเรื่องคนเรื่องงาน ใครขาดเหลือเราจะเติมเต็มให้
ถ้ามีใครมีปัญหากันแล้วเข้ามาปรึกษาเราทั้งคู่ 
(ย้ำนะคะ ว่าเค้าเข้ามาหาเราไม่ใช่เราไปหาเขา - หมอยิปกล่าว) 
อันนี้เราจะมีโอกาสได้ทำหน้าที่เป็นคนกลางไกล่เกลี่ยด้วยความสามารถที่เรามี เป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้ช่วยเหลือคน ให้เกิดความเข้าใจกัน 
ถ้าใครกำลังทำงานด้านประสานงาน ให้รู้ว่านี่เป็นงานที่สำคัญมาก
 
อาทิตย์ - วงล้อแห่งโชคลาภ
เรื่องดี ๆ ในทุกด้านกำลังจะหมุนมา อะไรไม่ดีกำลังจะหมุนไป กำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง
อาจะกำลังสิ้นสุดอะไรบางสิ่งแล้วเริ่มต้นอะไรบางอย่าง
(ชีวีตคนมีขึ้นมีลง เป็นธรรมดา...อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน...หมอสองกล่าวเป็นเพลง)
 
จันทร์ - ราชินีถือดาบ
กำลังตัดสินใจอะไรบางอย่าง มีความมั่นใจให้ทำตามความคิดความเชื่อของตัวเอง วางแผนอะไรให้ทำไป มีความอ่อนโยนอ่อนน้อมนุ่มนวลสไตล์สตรีจะดี มีความเป็นผู้นำดี
 
อังคาร - ราชินีแห่งเหรียญ
เกี่ยวกับการเงิน เรื่องทางโลกย์จะดีแบบไม่ต้องทำอะไรมากก็จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงมาอุปถัมภ์ ไม่มีปัญหาการเงินเลยในสัปดาห์นี้
 
พุธ - จักรพรรดินี
อุดมสมบูรณ์ ไม่ขาดอะไร จะควบคุมสั่งการได้แต่เหมือนไม่จำเป็นต้องทำอะไรมาก อยู่ในสถานการณ์ที่ควบคุมได้สบายใจ นุ่มนวล อะลุ้มอล่วย สบาย ๆ ไม่ทุกข์ร้อนอะไร

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing