Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          เป็นสัปดาห์ที่เลข 3 มาแรง สามแรกคือเพลงเข้าใหม่สัปดาห์นี้มี 3 เพลงเริ่มต้นที่อันดับ 30 เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio เพลง As I Walked Out ของ Bright Whites วงที่เกิดจากการที่ได้พบกันในกลุ่มเพื่อนในจังหวัดเชียงใหม่ตามงาน open mic ต่างๆในเชียงใหม่ จึงรวมวงกันขึ้นมา , อันดับ 28 Gift เพลงใหม่ที่ยังคงความซินธ์ป็อปและมีกลิ่นอายแบบ City Pop ฟังสบายชวนโยกตามของสาวแสบซ่าจากค่าย Smallroom เปอติ๊ด ญาดา และเพลงเข้าใหม่สุงสุดในอันดับ 27 ติดกันก็ยังคงเป็นเพลงซินธ์ป็อปจากวงดนตรีรุ่นใหม่แถวหน้าของเมืองไทย TELEx TELEXs กับเพลง June เพลงจังหวะสนุกๆที่พูดเกี่ยวกับคนโสดที่ตกหลุมรักการใช้ชีวิตแบบ City Life ซึ่งน่าฟังทั้งสองเพลงและมีโอกาสขึ้นไปติดอันดับสูงต้นชาร์ตแน่นอน

          สามที่สองคือจำนวนเพลงขาแรงประจำสัปดาห์นี้ เพลงแรกเพลง On the Train ของ Landokmai กระโดดขึ้นมาสูงถึง 22 ขั้นจากท้ายตารางอันดับ 30 เข้ามาติด Top 10 ในอันดับที่ 8 และอีกสองเพลงแรงพอกันกระโดดขึ้นมา 23 ขั้นกลายเป็น Double Highest Climber คือเพลง เข้ากันดี ของ Fever จาก 29 มา 6 และเพลง คล้าย / Sense ของ Dept จาก 27 มาติด Top 5 ที่อันดับ 4 เรา Double ชอบสองเพลงนี้

          และสามสุดท้ายคือสามเพลงที่ทำอันดับขึ้นใน Top 5 โดยอันดับ 5 ไม่บอก / Don't Tell ของ อารักษ์ อมรศุภศิริ (เป้) ขยับขึ้นมาจาก 6 เป็นเพลงที่สามแล้วจาก E.P. Aragochina แล้วที่สามารถเข้ามาถึง Top 5 ได้ , อันดับ 3 และ 2 มาจากค่ายเดียวกัน (Rats Records) ภาษาเดียวกัน (ภาษาอังกฤษ) และขยับขึ้นมาเท่ากัน (2 ขั้น) คือ Saturday Morning ของ Rocketman และ Softly Spoken ของ ภูมิ วิภูริศ และเราชอบทั้งสองเพลงพอเท่ากัน

          อันดับ 1 สัปดาห์นี้ยังคงที่เป็นสัปดาห์ที่สองของเพลง ดวงใจ ของ Palmy (อีฟ ปานเจริญ) เพลงฮิตที่เนื้อร้องโดดเด่นซึ่งเกิดขึ้นจากสามประสาน Palmy , วีรณัฐ ทิพยมณฑล (แจ๊ป The Richman Toy) และ พีระนัต สุขสำราญ (เงาะ The Richman Toy) ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้วจากเพลง ซ่อนกลิ่น ซึ่งครองอันดับ 1 มาแล้ว 3 สัปดาห์ติดต่อกัน

 

 


MUSIC SWEEP

00:05-00:05

Listen Live

Now Playing