Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

สัปดาห์นี้ดี ๆ กันทั้งนั้น ดาบ ไม้เท้า เหรียญ ถ้วยมากันครบครัน ไพ่สำคัญอย่าง เดอะเวิลด์ ก็ยังมา
จะเป็นของคนที่เกิดวันไหน มาดูกัน
 
#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - อัศวินแห่งถ้วย
เรื่องความรักความสัมพันธ์คอนเน็กชั่นกำลังก้าวหน้า ก้าวไปข้างหน้า หรือมีคนก้าวเข้ามาหาเรา ออกตัวแรงกับเรา หรือไม่ก็กำลังจะพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีอยู่แล้วให้มันดีขึ้น 
(อยากให้สัมพันธ์ดีบางทีก็ต้องออกแรงเดินเข้าหาบ้างนะคะ - หมอยิปกล่าว) อาจต้องยอมบ้าง ถอยหลังเพื่อก้าวหน้าบ้าง 
(มูนวอล์คเหรอ - หมอสองกล่าว)
(ค่ะพี่ - หมอยิปมองบน)
 
วันศุกร์ - เด็กถือดาบ
มีเรื่องต้องตัดสินใจ อาจมีเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่ามาช่วย ถ้าไม่มีเด็กมาช่วยคิด ก็ให้เรามองอะไรด้วยมุมมองแบบเด็ก ๆ แบบคนรุ่นใหม่ อาจจะได้อะไรที่สดใสแปลกใหม่ขึ้น
 
วันเสาร์ - เก้าถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ดี รอบ ๆ ตัวกำลังดี กำลังมาถึงเราเต็มที่ ได้ยิ้มสบายใจ รู้สึกได้ว่าคนรอบตัวซัพพอร์ต ทว่าท่าทางเหมือนเราก็ไม่ค่อยได้ต้องการมากนัก แต่ถ้าหันไปปั๊บก็เจอเลย
 
วันอาทิตย์ - เดอะเวิลด์
เป็นไพ่ที่ดีมาก ฟ้าเปิด ชีวิตดีในทุกด้าน จากที่เคยหม่นหมองก็สว่างไสว บางทีก็มีความหมายแฝงอยู่ เหมือนจะได้เรียนรู้ถึงธรรมชาติความเป็นจริงของโลก มีทุกด้านทุกแง่มุมให้เรียนรู้
 
วันจันทร์ - เก้าเหรียญ
เงินดี โชคลาภมา อุดมสมบูรณ์ อิ่มทั้งใจและกาย ทั้งภายในภายนอก ค่อนข้างมีความรู้สึกร่ำรวยไม่ขาดอะไร 
 
วันอังคาร - ไม้เท้า
เป็นการเริ่มต้นใหม่ อะไรใหม่ ๆ อะไรก็ตามที่เป็นการนับหนึ่งใหม่ของการงาน หน้าที่หรือว่าการเรียน หรือหน้าที่อะไรก็ตามที่ไม่จำเป็นต้องเป็นการงานอาชีพ เป็นหน้าที่ของชีวิตเรา ก็อาจจะมีคนหยิบยื่นโอกาสหน้าที่ให้เราได้ทำ รู้สึกสดใหม่กับมันแล้วจะดี
 
วันพุธ - ห้าดาบ
ปัญหาชีวิตและสุขภาพกายใจ ความรู้สึกนึกคิด การตัดสินใจ ช่วงนี้เริ่มมองเห็นทางแล้ว แต่ก็ยังวน ๆ กับมันอยู่ มีปัญหากับผู้คนแต่ก็รู้วิธีที่จะแก้มันให้ผ่านไป 
(แต่ไม่ต้องห่วง เรื่องที่กังวลต่าง ๆ เรายังสามารถประคองมันไปให้ผ่านไปด้วยดี บางคนอาจจะเดินไปร้องไห้ริมสระแล้ว แต่เรายังโอเคอยู่ เข้มแข็งมีความสามารถในการแก้ไขได้ - หมอยิปกล่าว)

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing