Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          สัปดาห์นี้มีเพลงเข้าใหม่เข้าชาร์ตมามากถึง 6 เพลง และมี 2 เพลงที่ทะลุเข้าไปต้นต้นตาราง เริ่มจากเพลงแรกอันดับ 30 เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio เพลง On the Train ของ Landokmai วงดูโอ้สองสาวเสียงสวย , อันดับ 29 เพลงที่ถูกเปิด World Premier ในช่วง แมวนอก (ช่วงที่เปิดแต่เพลงสากลเท่เท่จากทุกมุมโลก เอ๋!?!) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะว่าเพลง เข้ากันดี เพลงที่เอาเพลงฮิตของ Scrubb มาทำเท่ใหม่โดย พัด Folk9 สำหรับ Cat Code 2 ร้องโดยวงไอดอลสาวสุดเท่ Fever ไม่แปลกที่อาจารย์ซอนจะลงมือจับจองไปอย่างขยันขันแข็ง , อันดับ 28 เพลง สาวนคร (ศรีเธอมราช) ของ บอยจ๊อส เป็นเพลงที่พูดถึงความงดงามของจังหวัดนครศรีธรรมราชโดยใช้สาวนครเป็นตัวแทนสื่อสารอีกแง่มุมหนึ่งในเชิงบวก , อันดับ 27 คล้าย / Sense ซิงเกิ้ลแรกภายใต้บ้านหลังแรก Smallroom ของ Dept วงดนตรีเลือดใหม่มาแรง คู่หูที่รักในเสียงเพลงและการเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ

          และสองเพลงเข้าใหม่ที่ทะลุขึ้นไปต้นชาร์ตที่อันดับ 11 เพลง Crybaby เพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ของ ณัฐวุฒิ เจนมานะ (Max) หลังจาก E.P. Let there Be Light อีพีแรกที่โด่งดังของเขามาเกือบสองปี และทะลุเข้า Top 10 มาที่อันดับ 8 พริบตา / The Wind เพลงที่สองจากอัลบั้มใหม่ของ Safeplanet เป็นสองเพลงมาแรงที่น่าจะทะลุไปถึง Top 5 ในสัปดาห์หน้า

          ส่วนห้าอันดับสูงสุดในสัปดาห์นี้อันดับ 5 Saturday Morning ของ Rocketman เป็นเพลงขาแรงของสัปดาห์นี้ด้วยโดยกระโดดขึ้นมาสูง 24 ขั้นจากท้ายตารางอันดับ 29 ต่อด้วยอันดับ 4 เป็นเพลงร่วมค่าย Rat Records กับอันดับที่ผ่านมา Softly Spoken ของ ภูมิ วิภูริศ ถึงอันดับจะคงที่แต่เพลงนี้ก็ยังคงแรงดีอยู่ เป็นสองเพลงละมุนที่เราชอบมากมาก

          อันดับ 3 ดอกไม้พลาสติก ของ Wila และ 2 ไม่อยากเหงาแล้ว / Call Me ของ วรันธร เปานิล (อิ้งค์) ขยับลงมาเพลงละขั้น เปิดทางให้อันดับ 1 เพลงใหม่ล่าสุด ดวงใจ ของ Palmy ศิลปินสาวที่มีตารางงานแหวกแนวที่สุดในตอนนี้ ที่แม้แต่การเคลื่อนย้ายตัวเองไปขึ้นรถตู้ยังแปลกแหวกทาง เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่น เพลงนี้เป็นเพลงอันดับ 1 ใน Cat Chart เป็นเพลงที่ 5 ของเธอแล้ว (นวด , แม่เกี่ยว , ซ่อนกลิ่น และ คิดถึง) 

 


รายการแมวนอก

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing

แมวนอก