Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

สัปดาห์นี้มีเปิดไพ่ให้ ทองก้อน หมาตัวเล็กของพี่สิทธิ์โปรโคด้วย จะดวงดีขนาดไหนไปดูกัน
 
#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - สังฆราช
นิ่ง ๆ หน่อยในสัปดาห์นี้ อยู่ในช่วงขบคิดประมวลผล วางแผน ไม่ดุดันหรืออ่อนหวานจนเกินไป เป็นลักษณะของการเป็นเหตุเป็นผล ตัดสินใจอะไรเป็นระบบระเบียบมีแบบแผน ถ้าใครเป็นคนที่มีลักษณะเหลวเป๋ว ช่วงนี้อาจจะมีคนที่เป็นระเบียบมาช่วยวางแบบแผนอะไรบางอย่างให้ อาจจะอึดอัดนิดนึงแต่ถ้าทำตามกฏเกณฑ์อะไรบางอย่างได้ บางทีมันจะดีขึ้นนิดนึง ส่วนคนที่เป๊ะอยู่แล้ว ระวังมาตรฐานเราจะทำให้คนอื่นอึดอัด ค่อย ๆ ดูไป
 
วันศุกร์ - ห้าเหรียญ
ช่วงนี้อาจจะยังไม่ใช่ช่วงใช้เงิน เป็นช่วงที่อาจจะต้องใช้แรงงานอะไรไปก่อน เก็บเงินไว้ก่อน การเงินอาจจะยังเป็นนามธรรมก่อนในช่วงนี้ หาเงิน และระวังเรื่องการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพไปก่อนในสัปดาห์นี้
 
วันเสาร์ - สังฆราชหญิง
ตัวแทนของการเชื่อในความรูัความเป็นจริงภายในของตนเอง มีเรื่องการตัดสินใจ ให้อยู่ตรงกลางระหว่างสีขาวกับสีดำ ขอให้ใช้สติเยอะ ๆ ในการตัดสินใจ เป็นกลางให้มาก ๆ อย่าคิดว่าแย่แน่หรือดีเว่อร์ หาตรงกลางให้เจอแล้วจะดีมาก (นิ่ง ๆ แต่ไม่ต้องถึงกับนุ่งขาวห่มขาวเลยนะ - หมอยิปกล่าว)
 
วันอาทิตย์ - อัศวินถือถ้วย
ช่วงนี้ความรักความสัมพันธ์ จะเป็นไปได้สองอย่าง อย่างแรกคือจะมีคนถือความรักความสัมพันธ์อันดีมามอบให้ หรือไม่งั้นช่วงนี้ใครที่มีคนที่เราเล็ง เราสนใจไว้ อาจจะเป็นช่วงที่เรานั่นแหละที่เป็นอัศวิน อาจไม่ถึงขั้นเดินหน้าเข้าหาโต้ง ๆ แต่ก็ต้องมีศิลปะนิดนึง ออกแรงแสดงความสนใจบ้าง แบบพอดี ๆ
 
วันจันทร์ - เด็กถือเหรียญ
การเงินดี มีคนอายุน้อยกว่านำโครงการสร้างเงิน สร้างงานมาให้ นำโชคนำมงคลแห่งเงินนำโอกาสทางการเงินมาให้ (เช่นอุ้มหลานไปแผงล็อตเตอรี่หน้าเซเว่นไปหยิบให้อาจมีโอกาสถูก - หมอสองกล่าว)
 
วันอังคาร - ราชินีถือดาบ
มีเรื่องการตัดสินใจ การขบคิด ทั้งสภาวะร่างกายจิตใจ การจัดการปัญหาเกี่ยวกับชีวิตไปในทางที่ดี มีอำนาจสั่งการได้ วางแผนได้ยืดหยุ่น สัปดาห์นี้ลงมือจัดการทำงานต่าง ๆ ก็ทำไปด้วยความเป็นธรรมอ่อนโยนก็จะดีขึ้นไปอีก (ตัดสินใจนุ่มนวลแบบผู้หญิงเป็นแม่ทุกสถาบันค่ะ - หมอยิปกล่าว)
 
วันพุธ - สามดาบ
ความคิด สุขภาพ ความรักในช่วงนี้ให้ระวังทั้งตัวเองและคนอื่น ถ้าจะมีมือที่สามให้ดูดี ๆ ว่าทีมึรเป็นมือที่สามหรือไม่ก็ตัวเราเองนั่นแหละที่จะไปเป็นมือที่สามซะเอง กำลังคุย ๆ กับใครอยู่ก็ดูว่าเค้ามีคู่อยู่แล้วหรือเปล่า ถ้าเป็นเรื่องความรักให้ระวังเรื่องนี้ แต่ถ้าเป็นเรื่องความคิดให้ระวังว่าคิดเยอะจะเครียดและมีผลกระทบต่อสุขภาพร่างกาย (ไม่ร้ายแรงมากแต่ก็ให้ระวัง ระวัง - หมอสองกล่าว)
 
***แถม เปิดไพ่ให้ ทองก้อน หมาของพี่สิทธิ์ โปรโค แคทเรดิโอ
วิธีการคือเปิดไปจนกว่าจะพอใจ เดอะมูน เดอะซัน เดวิล ไม่เอา เอาใบนี้ละกัน
เดอะสตาร์ - สัปดาห์นี้ทองก้อนจะมีความสุขเป็นดวงดาวสดใสนะจ๊ะ

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing