Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
5 คือจำนวนเพลงใหม่ที่ติดชาร์ตในสัปดาห์นี้
          เริ่มจากอันดับ 30 คิดถึงฉันบ้าง เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio จากวงชื่อสั้นสั้น “ฉัน” อันดับ 29 Saturday Morning เพลงใหม่ล่าสุดของ Rocketman วงดนตรีแนว Fusion รุ่นใหม่ที่น่าจับตามมองจากด่าย Rats Records เราชอบเพลงนี้ มาต่อที่อันดับ 23 ปล่อยผม / Let Me ของ จระเข้บัว เพลงใหม่ของวงดนตรีขวัญใจเด็กแมวที่ทำเพลงออกมากี่เพลงก็ติดชาร์ตทุกเพลง และเพลงใหม่เข้าชาร์ตอันดับสูงสุดของสัปดาห์นี้อยู่ที่อันดับ 15 เป็นของ Torrayot งานเพลงที่เล่นกับด้านมืดในจิตใจจาก อู๋ The Yers ที่ส่งเพลง รอยมืดดำ / Black Marks เป็นเพลงที่สามารถบอกได้ครบถ้วนว่า Torrayot คืออะไร

         เพลงขาแรงประจำสัปดาห์นี้ได้แก่เพลง Lover Friend  ของ Rosalyn ที่ใช้เวลาตั้งหลักในชาร์ตมาสามสัปดาห์ก่อนจะกระโดดมา 17 ขั้นจาก 25 มาอยู่ที่อันดับ 8 ในสัปดาห์ที่สี่นี้

          Top 5 มี 2 เพลงที่สามารถทะลุเข้ามาได้ในอันดับ 4 Softly Spoken ของ ภูมิ วิภูริศ ที่กระโดดขึ้นมาสูงถึง 16 ขั้นมาจากอันดับ 20 และในอันดับ 3 เพลง ดวงใจ ของ Palmy ที่ขึ้นมาจากอันดับ 8 ติด Top 5 ได้อย่างไม่ยากเย็น

อันดับ 2 ดอกไม้พลาสติก ของ Wila คงที่มาสองสัปดาห์แล้ว ด้วยความชอบอย่างแรงทำให้เพลงนี้ยังมีลุ้นอันดับ 1 อยู่

          อันดับ 1 สัปดาห์นี้มีการเปลี่ยนแปลงเสียแล้ว ทำให้เพลง หรือ / Or ของ Greasy Café อันดับ 1 สองสัปดาห์ ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 5 ปล่อยให้สาวน้อยเสียงสวยหน้าก็สวย วรันธร เปานิล (อิ้งค์) พาเพลง ไม่อยากเหงาแล้ว / Call Me เพลงที่อิงค์บอกว่าเพลงนี้เกิดจากที่ตลอดระยะเวลา 4 ปีในการเป็นศิลปินของอิ้งค์ที่ผ่านมา ทุกคนชอบคิดว่าอิ้งค์เป็นคนเหงาๆ ผลมาจากเพลง เหงา เหงา เพลงแรกของเธอที่ฮิตมาก ติดอันดับ1 เป็นเพลงแรกของเธอ และตอนนี้อิงค์เลยไม่อยากจะเหงาอีกแล้ว ซึ่งเพลงนี้ก็ทำให้อิงค์ไม่เหงามีเพลงอันดับ1 มากถึง 4 เพลงแล้ว (เหงา เหงา , เกี่ยวกันไหม และ รอหรือพอ)

 


รายการแมวนอก

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing

แมวนอก