Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

มีอยู่วันหนึ่งในสัปดาห์นี้ที่งานจะเยอะขึ้น พบความท้าทายมากขึ้น
หมอยิปกล่าวว่า "ยิ่งทำก็ยิงเก่ง"
หมอสองกล่าวต่อ "เลเวลเราจะอัปขึ้น !!!"
 
แต่มีอยู่อีกวัน สัปดาห์นี้รวย แถมยังแบ่งปันความรวยให้คนอื่นอีก น่าคบจริง ๆ
จะเป็นวันไหนน้าาาา....
 
#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
26 กย - 2 ตค
 
วันพฤหัส - นักมายากล
เป็นสื่อกลางเป็นคนกลางเชื่อมต่อทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ผู้คน การงาน การเงิน การเรียน ความรัก ชีวิต สุขภาพ ฯลฯ อะไรก็ตามที่เราเชื่อมต่อ จะทำได้ดี สามารถนำทุกสิ่งมาเสกสร้างได้ทุกอย่าง เหมือนเป็นผู้จัดการกองถ่าย ประสานให้เกิดทุกสิ่งอย่างได้เสร็จสรรพ
 
วันศุกร์ - ราชินีแห่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ คอนเน็กชั่นที่ดี การติดต่อสื่อสารสัปดาห์นี้ดี มีความยืดหยุ่น ประนีประนอมอ่อนหวาน อ่อน โยนแบบเพศหญิงในการแก้ไขปัญหา มีความบาลานซ์ระหว่างอำนาจและความรักความสัมพันธ์ เด็ดขาดทว่าเห็นอกเห็นใจ ดีมาก ๆ
 
วันเสาร์ - หนึ่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์กำลังมีการเริ่มต้น นับหนึ่งใหม่ รักใหม่ ลูกค้าใหม่ เพื่อนกลุ่มใหม่ ไอเดียใหม่ ๆ จะมีโอกาสได้รับความสัมพันธ์ที่ดีใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต (ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวล ถึงจะมีคนใหม่เข้ามา แต่ถ้าคนเก่าเราดีอยู่แล้ว คนใหม่ผ่านมาก็ปล่อยให้ผ่านไป ก็ช่างหัวมันเถอะค่ะ - หมอยิปกล่าว)
 
วันอาทิตย์ - เจ็ดไม้เท้า
ช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงดีลเรื่องงานหรือหน้าที่รับผิดชอบอยู่ อาจจะต้องพบเจอกับความท้าทายบางอย่างที่จะต้องคอยจัดการ สู้กับมันไป จะได้สนุกกับโจทย์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำหน้าที่ ได้มีโอกาสพัฒนาตัวเอง มีความรับผิดชอบอะไรบางอย่างให้เราได้ทำมากขึ้น (ซึ่งเป็นเรื่องดีนะคะ ยิ่งทำก็ยิ่งเก่ง - หมอยิปกล่าว)
เลเวลเราก็ยิ่งอัปขึ้น - หมอสองกล่าวเสริม
 
วันจันทร์ - สี่ถ้วย
ความรักความสัมพันธ์การติดต่อสื่อสารพูดคุยเชื่อมต่อ ฯลฯ พร้อมทุกอย่างดีหมด แต่ !
ตัวเรายังครุ่นคิดวางแผนอยู่ยังไม่ออกแอ็คชั่นในสัปดาห์นี้ สถานการณ์ดีแต่เรายังรี ๆ รอ ๆ อยู่ คิดให้ตกแล้วลุยได้เลยในสัปดาห์หน้า
 
วันอังคาร - สิบไม้เท้า
การงานการเรียน หน้าที่รับผิดชอบ สัปดาห์นี้จะแบกหนัก ทั้งงานเรางานคนอื่น เราอุ้มเอาไว้หมดเลย ห่วงทุกคนทำแทนทุกคนจนมันจะไม่ไหว การแบกทุกสิ่งอย่างไว้มีข้อดีคือจะทำให้ขาแข็งแรงโดยไม่ต้องเข้ายิม (แป่ว) ระวังจะเครียด ให้ลองมองหาทางแบ่งเบาไม้ไปให้คนอื่นช่วย หรือ ทยอย ๆ ทำไปทีละไม้
"เหมือนคุณซื้อหมูปิ้งมาสิบไม้ คุณต้องกินทีละไม้ คุณจะกินทีเดียวเลยสิบไม้ไม่ได้"
- หมอสองกล่าวอย่างขึงขัง !
 
วันพุธ - สิบเหรียญ
ดีมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (ไม้ยมกสิบอัน) สัปดาห์นี้เงินดีเงินเยอะ มีผู้คนนำโชคลาภเงินทอง นำจ๊อบ นำรายได้มาให้ แถมเงินที่ได้มาดูเหมือนว่าไม่ใช่เงินที่เก็บไว้คนเดียว แต่ยังจะได้นำความรวยนี้ไปแบ่งปันความสุขให้กับผู้อื่นอีกด้วย

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing