Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
         สัปดาห์นี้มีเพลงเข้าใหม่มากถึง 6 เพลง ต่างแนวดนตรี แต่เด็กแมวชอบเหมือนกัน เริ่มจาก
         อันดับที่ 30 ดวงตะวัน พระจันทร์ ดวงดาว ของ วาระอารมณ์ feat. เขียนไขและวานิช อีกหนึ่งเพลง Folk แนะนำจากช่วง Bedroom จากคนเบื้องหลังผันตัวมาเป็นเบื้องหน้าถ่ายทอดความรู้สึกและอารมณ์ที่มีทั้งหมดลงมาในบทเพลง เพื่อรักษาโรคซึมเซาของตัวเอง
         อันดับ 29 เพื่อนใหม่ เพลงใหม่ล่าสุดของ Boy Imagine ที่พูดถึง AI ปัญญาประดิษฐ์มือถือต่างๆ ที่ลดความสำคัญของความเป็นมนุษย์ลง  
         อันดับ 28 Candy หนึ่งในสามเพลงเปิดตัวยูนิตใหม่ Mimigumo ของ BNK48 ประกอบไปด้วยสามสามสาวสุดคาวาอี้ มิวสิค ไข่มุก และ จ๋า แววว่าอาจจะได้พบความน่ารักกลุ่มนี้ใน Cat Expo นี้!!!
          อันดับ 27 อย่าเลย ... อย่า (ไว้ใจ) ของ Moving And Cut อีกวงดนตรีขวัญใจเด็กแมวที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ติดชาร์ตทุกครั้ง  
         กระโดดไปที่อันดับ 20 Softly Spoken หนึ่งในสองเพลงใหม่ที่จะอยู่ในผลงานใหม่ล่าสุด E.P. Bangkok Balter Club ของ ภูมิ วิภูริศ เพลงนี้เราชอบ!!!
         และกระโดดไปที่อันดับ 8 เพลงเข้าใหม่มาแรงที่สุดของสัปดาห์นี้ ดวงใจ ของ Palmy ศิลปินสาวเซอร์ที่สถิติพาเพลงใหม่ 5 เพลงหลังสุดเข้าชาร์ตเป็น Highest Entry ทุกเพลง ได้แก่เพลง นวด (อันดับ 4) , แม่เกี่ยว (อันดับ 5) , ซ่อนกลิ่น (อันดับ 2) และ คิดถึง (อันดับ 20) และทั้งสี่เพลงนี้สามมารถขึ้นอันดับ 1 ได้ทั้งหมด!!!

          เพลงกล้ามขาแน่นกระโดดขึ้นมาไกลที่สุดในสัปดาห์นี้คือเพลงไม่บอก / Don't Tell  ของ อารักษ์ อมรศุภศิริ (เป้) กระโดดขึ้นมา 22 อันดับ จาก 29 มาที่อันดับ 7 เพลงรักไม่ง้อโซเชียล รักนะแต่ไม่แสดงออก "ไม่บอก" นะเธอ XOXO

          Top 5 สัปดาห์นี้เพลง Wire ของสาวน้อยลูกครึ่งมากความสามารถ Valentina Ploy ขึ้นจาก 7 มาอยู่ที่อันดับ 5 , อันดับ 4 หวง / You're Mine ของ ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต) ยังคงที่ ซึ่งเพลงนี้เป็นครั้งแรกของ เอิ๊ต ภัทรวีที่ได้ร้องเพลงที่ตัวเองไม่ได้แต่งเองหรือคุ้นเคยกับเมโลดี้มาก่อน , มีเอิ๊ตแล้วก็ต้องมีอิงค์ หลังจากเพิ่งผ่านความสนุกประทับใจกับความลับของอิงค์ใน Secret Between Us คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเธอเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งให้เพลง ไม่อยากเหงาแล้ว / Call Me ขึ้นจาก 9 มาที่อันดับ 3 ,อันดับ 2 ดอกไม้พลาสติก ของ Wila ยังคงที่แต่แรงก็ยังคงดีไม่มีตก และอันดับ 1 สัปดาห์นี้เพลง หรือ / OrของGreasy Café ก็ยังคงที่เป็นสัปดาห์ที่ 2


DJ PALM

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing