Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน บ้านข้างๆ

แมวค้นฅน นัดค้น ตูน - ณัฐธีร์ อัครพลธนรักษ์
          ในนาม t_047 นักดนตรีที่ถ่ายรูปบ้านข้างๆ แล้วมีผู้ติดตามผลงานมากมาย (ดูตัวอย่างได้ใน ig:t_047, fb:bkkt047) และยังทำอะไรอีกหลายอย่างได้ดูดีมีครีเอทีฟ เช่น เขียนเพลง เขียนหนังสือ ทำเพจ เปิดคาเฟ่&แกลลอรี่ รวมทั้งเป่ายิงฉุบ (ชนะคนแถวยาวเหยียดในแคททีเชิ้ตครั้งล่าสุด)
 
          นอกจากศิลปิน นักดนตรี ช่างภาพแล้ว ยังเป็นนักเป่ายิงฉุบด้วย
 
          ฟังและดูไลฟ์พฤหัสบดีที่ 19 กันยายนนี้ 3 – 4 ทุ่ม ทาง www.thisiscat.com แอปพลิเคชั่นและเฟสบุ๊ก Cat Radio
ข้อมูล ig:t_047, fb:bkkt047, fb:บ้านข้างๆ Café & Gallery
          ตูน - ณัฐธีร์ อัครพลธนรักษ์ หนุ่มศิลปินสายครีเอทีฟ ที่หยิบจับอะไรจากสิ่งใกล้ตัว แต่โดนใจจนมีผู้ติดตามไม่น้อย
          ปัจจุบันเขาเป็นเจ้าของเพจ บ้านข้างๆ ig:t_047, fb:bkkt047, fb:บ้านข้างๆ ที่เริ่มถ่ายรูปบ้านข้างๆ มุมเดียวมา ตั้งแต่ปี 2556 จนต่อยอดเป็นงานศิลปะส่งต่อความคิด ความรู้สึกผ่านเพจของตนเอง จัดนิทรรศการ (Sky of life: An exhibition by บ้านข้างๆ: 2561) เขียนหนังสือ (ฟ้าของเราไม่เคยเหมือนกันสักวัน) และทำคาเฟ่ (บ้านข้างๆ Café & Gallery)
          ขณะศึกษา: คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาขานิเทศศาสตร์ เอกการโฆษณา มหาวิทยาลัยศิลปากร ช่วงที่เตรียมฝึกงาน ตูนเคยเคยส่งวิดีโอแรป เป็น resume เพื่อสมัครงาน copywriter บริษัทโฆษณา ซึ่งก็ทำให้เป็นที่กล่าวขวัญในหมู่คนรุ่นเดียวกันและรุ่นพี่ในแวดวงครีเอทีฟ เขาและเพื่อนยังเคยทำสปอตวิทยุ คลิปวิดีโอและงานอื่นๆ ส่งประกวด ได้รางวัลบ้าง ไม่ได้รางวัลบ้าง
          ก่อนหน้าและหลังจากนั้นจนปัจจุบัน เขาทำดนตรี แต่งเพลง และเป็นนักร้อง ทั้งโปรเจกต์ t_047 และวง yerm ที่ทำร่วมกับเพื่อนๆ และเคยเป็นแชมป์ SMA (Silpakorn Music Awards) ด้วย
          ตูนยังเป็นเจ้าของบูท t_047 (บ้านข้างๆ) ที่มีแฟนมาต่อแถวรอซื้อเสื้อยืดเป็นประจำในงานแคททีเชิ้ต ครั้งล่าสุดสร้างปรากฏการณ์มีคนต่อแถวเป่ายิ้งฉุบยาวที่สุด และได้ข่าวว่าตูนชนะรวด
 
ตัวอย่างเพลง
t_047

         
เยิ้ม 
         
ตัวอย่างผลงานอื่นๆ

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing