Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          ความคึกคักของ Cat Expo 6 เริ่มเข้ามาครึกครื้นใน Cat 30 กันแล้ว เพียงแค่เข้าสัปดาห์ที่สองของเดือนกันยายน โดยเพลงเข้าใหม่สัปดาห์นี้มีด้วยกัน 4 เพลง เริ่มต้นที่อันดับ 30 Me / มี ของ Plasticแมว เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ที่เราอาจจะได้เห็นพวกเขาแสดงบนเวที Bedroom ในปีนี้ก็เป็นได้ , อันดับ 29 ไม่บอก / Don't Tell ของ อารักษ์ อมรศุภศิริ (เป้) เพลงที่ 4 จากอีพีอัลบั้มชุดล่าสุด Aragochina เป้ยังคงพาเพลงจากอีพีชุดนี้พาเหรดเข้าชาร์ตมาอย่างต่อเนื่อง , และกระโดดไปที่อันดับ 9 เพลงใหม่มาแรงมาก ๆ ของ วรันธร เปานิล (อิ้งค์) กับเพลง ไม่อยากเหงาแล้ว / Call Me ที่ได้ MEYOU ศิลปินหนุ่มต่างค่ายจาก White Music มาร่วมงานด้วย แต่ยังมีเพลงใหม่ที่มาแรงสุด ๆ ในสัปดาห์นี้ที่สามารถเข้าชาร์ตมาในอันดับสูงสุดที่อันดับ 1 เพลง หรือ / Or ของ Greasy Café เพลงพิเศษที่นำเพลง หรือ ของ Slur มาทำใหม่เพื่อรวมอยู่ใน Cat Code 2 อัลบั้มแถมฟรีเมื่อซื้อบัตร Code รีบ Cat Expo 6 เพลงนี้เป็นเพลงใหม่เพลงที่ 8 ที่เข้าชาร์ตมาที่อันดับ 1 ในสัปดาห์แรกต่อจากเพลง สกาล่า ของ Modern Dog, มอเตอร์ไซค์ / Motorcycle ของ Sqweez Animal, *จนเมื่อพบเธอ ของ 2Pcs., *ทางออก ของ Rhythmatique, พลังแสงอาทิตย์ของ Fukking Hero feat. สุวีระ บุญรอด (คิว) , พรปีใหม่ ของ Yellow Fang และ *วันที่เธอต้องไป ของ Marie Eugenie Le Lay (ส้ม มารี)แล้วยังเป็นเพลง Cover เพลงที่ 2 ที่ทำได้ (เพลงแรกคือเพลง พรปีใหม่ ของ Yellow Fang)
 
          เพลงมาแรงในสัปดาห์นี้นอกจากเพลง หรือ แล้ว ยังมีเพลงในอันดับที่ 17 ผู้เดียว ของ Tilly Birds ที่กระโดดขึ้นมา 10 ขั้น จากอันดับที่ 27 และเพลงที่กระโดดขึ้นมาไกลที่สุดในสัปดาห์นี้คือเพลง Do You Mind ? ของ Chucheewaโปรเจกต์โซโล่ของ เมย์ นักร้องนำวง Fwend แม้จะเป็นสัปดาห์ที่สามที่อยู่ในชาร์ตแต่ก็ยังมีแรงกระโดดไกล 14 ขั้นจากอันดับ 24 มาที่อันดับ 10
 
          เข้าสู่ Top 5 ใจเดียว / Jai 1 ของ Whal & Dolph ยังคงที่ที่อันดับ 5 หลังเพื่งเปิดตลาดปลาให้ทุกคนที่รักเจ้าปลาทั้งสองไปรวมตัวกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่อบอุ่น ประทับใจ และประสบความสำเร็จอย่างสวยงามเสียงตะโกน “รักน้ำ รักปลา รัก Whal & Dolph” ยังคงก้องอยู่จนถึงเวลานี้ , อันดับ 4 หวง / You're Mine ของ ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต) เพลงน่ารักสดใสที่ยังโยกย้ายขึ้นมาจากอันดับ 6 , อันดับ 3 หล่นลงจากอันดับ 2 รอแล้วก็รอ / Raindropของ Yokee Playboyสลับที่รอกับอันดับ 3 ในสัปดาห์ที่แล้วที่ขึ้นมาที่อันดับ 2 ดอกไม้พลาสติก ของ Wilaเพลงนี้ยังคงแรงดีมีลุ้นอันดับ 1 ในสัปดาห์หน้า
 
           และอันดับ 1 สัปดาห์นี้เพลงที่ท่านหัวหน้าจ๋องถึงเอ๋ยว่า “คำว่าไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดคืออย่างนี้นี่เอง” เป็นการตีความเพลงนี้ใหม่ เป็นเวอร์ชั่นที่แปลกหูมากสำหรับเพลง หรือ ที่เราคุ้นหูกัน ไม่ดิ่ง แต่พี่เล็กพาเราไปคนละย่าน เป็นเพลงประกอบหนังผีได้เลย ฟังแล้วมันหลอน เหมือนยืนติดอยู่ที่ทางโค้ง สุดยอดอ่ะ !!!
 
*เป็นเพลงที่ได้อันดับ 1 จากการชนะเลิศกีฬา ม้งคัพ

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing