Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
สัปดาห์นี้มีเพลงเข้าใหม่ 4 เพลงเริ่มจาก
อันดับที่ 30 Lover Friend ของRosalyn (โรสศิริน) เพลงแรกของวงสามหนุ่มอินดี้ป๊อปที่ถูกแนะนำมาจากช่วง Bedroom Studio และสามารถติดชาร์ตได้เลย
อันดับ 29 Moon ของ Asia7 เพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากการบอกรักแบบอ้อมๆในวรรณกรรมของชาวญี่ปุ่น เป็นเพลงที่สองของวงที่สามารถติดชาร์ตได้หลังจากเพลง โอเด เมื่อต้นปีที่แล้ว
อันดับ 28 บอกมาเลย / SAY iT เพลงใหม่ล่าสุดของKick Kickหรือ ภูมิภัทร แต้มโคกสูง อดีตมือกลองและนักแต่งเพลงของวงขอนแก่น และเพลงเข้าใหม่สูงสุดใน
อันดับ 27 ผู้เดียว ของ Tilly Birdsเป็นเพลงที่ 5 ของวงที่เข้าชาร์ต (เพื่อ, เขาเป็นใคร , จากกันด้วยดี / Ordinaryและ แค่พี่น้อง / Status) และเป็นเพลงแรกที่สามารถเข้าชาร์ตเป็น Highest Entry ได้

เพลงมาแรงในสัปดาห์นี้มีหลายเพลงได้แก่เพลงในอันดับ 19 Sugar ของTwo Pills After Mealขึ้นมา 6 อันดับ , เพลง ชั่วคราว ของ Supergoods feat. ณัฏฐ์ ล้อสินคำ (บอส Rootsman Creation) and อาชวิน สินธุ์สอาด (อุ้ม Rootsman Creation) ขึ้นมา 7 อันดับมาอยู่ที่ 16 , อันดับ 9 Wire ของ Valentina Ploy กระโดดขึ้นมา 15 อันดับจากที่ 24 และเพลงมาแรงที่สุดได้แก่ หวง / You're Mine ของ ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต)ที่กระโดดขึ้นมา 22 อันดับจาก 28 มาอยู่ที่ 6 ในสัปดาห์นี้

          และ Top 5 อันดับ 5 ใจเดียว / Jai 1 ของ Whal & Dolphเพลงใหม่ล่าสุดของสองหนุ่มที่เพิ่งเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในสัปดาห์นี้ , อันดับ 4 Diaryของ The Peach Band การกลับมาอีกครั้งของสองดูโอในตำนานของ FaT Radio ยังคงที่ในสัปดาห์นี้ , อันดับ 3 ดอกไม้พลาสติก ของ Wilaผ่าวงล้อมขึ้นมาจากอันดับ 7 และสองอันดับสุดท้ายก็ยังคงที่ เพลง รอแล้วก็รอ / Raindrop ของYokee Playboyยังคงรออยู่ที่อันดับ 2 ไม่ไปไหน และอันดับ 1 ยังคงมี แค่ฉัน ของ Slurครองอันดับเป็นสัปดาห์ที่สอง

 

 

 

 


DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing