Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

สัปดาห์นี้ไพ่ดีกันถ้วนหน้า "ถ้วย" คือ ความรักความสัมพันธ์ ปรากฏเต็มไปหมด จะเป็นของวันไหนบ้าง เชิญดูกันได้เลย !
 
#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
30 สค - 5 กย 62
 
วันพฤหัส - เก้าถ้วย
ถ้วยเยอะ ความรักความสัมพันธ์ดี ดีพร้อม หันไปไหนก็มีการติดต่อสื่อสารจากเพื่อนที่ดี ครอบครัวที่ดี คนร่วมงานที่ดี แฟนที่ดี ล้อมหน้าล้อมหลัง พร้อมจะไปกับเรา อุ่นใจไม่ alone
 
วันศุกร์ - หกถ้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารกับผู้คน ดีถือว่าราบรื่น เป็นช่วงเวลาแห่งการมอบความรักความสัมพันธ์ให้แก่ผู้น้อย หรือใครก็ตาม ช่วงนี้ใครที่กำลังเหนื่อย ๆ จะมีคนมอบความรักความสัมพันธ์มิตรภาพที่ดีมาให้
 
วันเสาร์ - ราชินีแห่งถ้วย
ความรักค่อนข้างดี เด่นในเรื่องอ่อนโยน อ่อนน้อม แต่อยู่ในที่ตั้งแห่งอำนาจ เป็นผู้ควบคุมจัดการได้ แก้ปัญหาได้ทุกอย่าง จะบอกว่าความรักกำลังท้อปฟอร์มก็ว่าได้ อะไรที่ติดขัดให้ใช้การแก้ปัญหาด้วยความรักความอ่อนโยนจะผ่านไปได้ด้วยดี
 
วันอาทิตย์ - จักรพรรดินี
ทุกอย่างค่อนข้าง สบายอกสบายใจ อิ่มหนำสำราญ สมบูรณ์พูนสุข จัดการแก้ปัญหาได้หมด สบาย ๆ ไม่ขาดอะไร ทุกอย่างมันมีอยู่ มันพอ ไม่ต้องกังวลอะไร อย่าคิดอะไรไปเองว่าเราขาด
 
วันจันทร์ - หนึ่งดาบ
การเริ่มต้น รู้สึกสดใหม่กับตัวเรา กับชีวิตความคิดสุขภาพ ถ้าได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้จะดี จะมีการตัดสินใจอะไรดี ๆ สว่างไสว
 
วันอังคาร - ราชาแห่งไม้เท้า
หน้าที่การงานการเรียนช่วงนี้ จะจัดการแก้ปัญหาได้ดี ควบคุมได้ มีสิทธิ์มีเสียงมากขึ้น คิดวางแผนได้เรียบร้อย ระวังใช้อำนาจแข็งกร้าวเกินไป ประนีประนอมบ้าง
 
วันพุธ - แปดถ้วย
ความรักความสัมพันธ์อีกแล้ว คนรอบข้างดี แต่เรามักจะมองผ่านไป อยากแก้ปัญหาเองคนเดียว มองรอบ ๆ จะเห็นเพื่อนอยู่รอบข้างพร้อมจะช่วยเหลือ ไม่ไปไหน

MUSIC SWEEP

00:02-00:02

Listen Live

Now Playing