Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

baybeats report

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Cat Radio ส่งทีมงานไปร่วมชม baybeats festival ที่สิงคโปร์รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เทศกาลดนตรีกับผู้จัดและนักดนตรีย่านเอเชีย 
-งานนี้จัดเป็นปีที่ 18 แล้ว ที่ Esplanade โรงละครริมน้ำที่มีพื้นที่ทั้งในและนอกอาคารให้บริการ baybeats จัดเวทีทั้งแบบ full set, acoustic, studio , dj set ให้เลือกชมตามอัธยาศัย


-วงดนตรีมาจากสิงคโปร์และประเทศเพื่อนบ้านในหลายเวที หลากแนว (บางปีก็มีวงไทยด้วย ปีนี้ไม่มี หวังว่าปีหน้าจะมี) ส่วนใหญ่เป็นวงรุ่นใหม่ที่มีแฟนเพลงมาให้กำลังใจกันอบอุ่น ส่วนวงรุ่นพี่ที่มีผลงานยาวนานก็วาดลวดลายบนเวทีได้สะใจสาวก โดยเฉพาะวงร็อกทั้งหลาย
-ผู้จัดคือทีม Esplanade ได้พาเราชมโรงละครด้านในที่มีการแสดงระดับโลกมากมายทั้งคอนเสิร์ต ละครเวที และโชว์ต่างๆ ตัวอย่างศิลปินไทยที่เคยขึ้นเวทีนี้ได้แก่ ภูมิ วิภูริศ 
-ด้านบนของอาคารมีห้องสมุด ที่นอกจากหนังสือและสื่อหลากหลายเกี่ยวกับดนตรีและศิลปะอื่นๆ แล้วยังมีตู้โชว์หุ่นละครรามเกียรติ์จากไทยด้วย
 
-ระหว่างเสวนากับนักดนตรีสิงคโปร์ รวมทั้งค่ายเพลงและผู้จัดงานต่างๆ หลายคนบอกว่ารู้จักศิลปินไทย อาทิ slot machine, brandnew sunset, inspirative, phum viphurit, stylish nonsense khana bierbood บางคนบอกว่าฟัง cat radio บ่อยๆ และจะมาเที่ยว cat expo ด้วยนะ 
 
- Thank you Esplanade Singapore  & Baybeats Festival Team 
 
รายงานจากสิงคโปร์ 23-25 ส ค 62 
#baybeats #mydurian #catradio #เค้าแมว

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing