Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅนเตรียมค้น ฟั่น โกมล

แมวค้นฅน นัดค้นฟั่น – โกมล บุญเพียรผล
โปรดิวเซอร์และมิวสิกไดเร็กเตอร์ ชายที่ได้ชื่อว่าสครับบคนที่ 3 และคนเบื้องหลังของศิลปินมากมาย พี่ใหญ่ของบีลีฟเรคคอร์ดส ตั้งแต่รุ่นบุกเบิก 10 ปีก่อน และรุ่นปัจจุบันที่ยังบีลีฟ รวมทั้งเป็นมิวสิกไดเร็กเตอร์ในคอนเสิร์ตและรายการ ระดับประเทศอย่าง The Voice Thialnad

จะมาให้ค้นยาวยาว ครั้งแรก ที่ Cat Radio 14 มีนาคมนี้ 3 – 4 ทุ่ม
ฟังและดูไลฟ์ได้ทางเว็บไซต์ www.thisiscat.com
แอปพลิเคชั่น Cat Radio
และเฟสบุ๊ก thisiscatradio
 
ข้อมูล facebook : believe records
YouTube: BelieveRecordsTube
 
โกมล บุญเพียรผล หรือพี่ฟั่น ที่ศิลปินกล่าวถึงเป็นประจำในฐานะผู้อยู่เบื้องหลัง อัลบั้ม คอนเสิร์ต รวมถึงรายการประกวด ร้องเพลงระดับประเทศอย่าง The Voice Thailand และอีกหลายงานที่เรายังไม่รู้ เขาคือโปรดิวเซอร์คู่ใจสครับบตั้งแต่ต้น ทั้งร่วมทำเพลง ทำอัลบั้ม และเป็นมิวสิกไดเร็กเตอร์ในคอนเสิร์ต รวมทั้ง
 
“SCRUBB 18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้”คอนเสิร์ตฉลอง 18 ปี เมื่อ 2561 และร่วมงานกับศิลปินมากมายอาทิ ซิน (SIN) อาร์มแชร์ ชาติ สุชาติ ลุลา โรส ศิรินทิพย์ 25 hours สิงโต นำโชค Musketeers ฯลฯ เป็นพี่ใหญ่ที่ปลุกปั้น believe records ค่ายเพลงของคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมั่นในความฝันเมื่อสิบกว่าปีก่อน และกลับมาอีกครั้งกับโปรเจกต์ still believe ร่วมกับ 6 ศิลปิน ซึ่งทยอยมีผลงานตั้งแต่ปีที่แล้วจนปัจจุบัน ได้แก่ World เวิลด์ นพรุจ, - OW โอ้ สิรภพ, Sen.ti.nels เซนติแนล, Brown Flying บราวน์ ฟลายอิ้ง, Feehand ฟรีแฮนด์ และ Fong ฟ่ง ฑิตยา

คลิปแนะนำ
still believe project
 



‘รอยยิ้มเธอยังอยู่’ เพลงแรกของเวิลด์ นพรุจในบ้านบีลีฟ 



พี่ฟั่น มีความฝัน แรงบันดาลใจ หรือแนวคิดในการทำงานเพลงอย่างไร ตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านไป (หรืออาจมากกว่านั้น) ค้นกันในรายการแมวค้นฅน 14 มีนาคมนี้ ที่ Cat Radio

MUSIC SWEEP

01:51-01:51

Listen Live

Now Playing