Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน เตรียมค้น ภูมิ วิภูริศ

แมวค้นฅน ค้นแบบภูมิอกภูมิใจ
 
กับ ภูมิ วิภูริศ ศิลปินไทยขวัญใจนานาชาติ
ปีเดียวได้ทัวร์หลายทวีป ทั้งเอเชีย ยุโรป และอเมริกา
มีแฟนเพลงให้กำลังใจอย่างอบอุ่น
ไปครั้งแรก บัตรคอนเสิร์ตก็โซลด์เอาต์หลายประเทศ
20 ธันวาคม นี้ 3 – 4 ทุ่ม ที่ Cat Radio
ทางเว็บไซต์ www.thisiscat.com,
และแอปพลิเคชั่น Cat Radio
(เทป)



 
ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/pg/PhumViphurit/
          ภูมิ – วิภูริศ ศิริทิพย์ ศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลง วัย 23 ปี เกิดที่เมืองไทย เริ่มเรียนหนังสือที่โรงเรียนอมาตยกุล ซึ่งเป็นโรงเรียนทางเลือก จนถึง ป.4 ก่อนไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ 9 ปี ในเคมบริดจ์ แฮมิลตัน นิวซีแลนด์ เมืองเล็กๆ ในเกาะเหนือ เพราะคุณแม่ไปทำงานกราฟิกดีไซน์ที่นั่นและอยากให้ลูกทั้งสองคน (ภูมิและพี่ชาย) ได้ฝึกการใช้ชีวิตในต่างประเทศ
          ก่อนจะกลับมาเรียนต่อด้านภาพยนตร์ที่มหาวิทยาลัยมหิดลจนจบในปีที่ผ่านมา (2561)
          ส่วนเรื่องเพลงนั้น ภูมิชอบฟังเพลงกับครอบครัวตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่คลาสสิกไปจนป๊อป เริ่มหัดกีตาร์อายุ 15-16 ด้วยบทเพลงของ Maroon 5 ก่อนจะอัพโหลดเพลงลงยูทูปโดยหัดคัฟเวอร์เพลงของศิลปินต่างๆ แบบไม่จำกัดแนว ในสไตล์ของตนเอง
          เริ่มแต่งเพลงเมื่ออายุ 17 เพลงแรกที่ทำเดโมชื่อ ‘Beg’ ซึ่งต่อมาอยู่ในอัลบั้มแรก ‘Manchild’ (2560)
          Cat Radio ได้ยินซิงเกิลแรกของภูมิ ‘Adore’ ในปี 2558 ขณะที่เขาอายุ 19 ปี ในสังกัด Rat Records (ที่ผู้บริหารรู้จักเขาจากคลิปคัฟเวอร์เพลง ‘All I Want’ ของ Kodaline ที่ไตเติ้ล - ปฏิภาณ สุวรรณสิงห์ นักร้องนำ The Whitest Crow และรุ่นพี่มหิดล แนะนำ)
          จากนั้นก็คุ้นฝีมือ คุ้นหน้าเขาจากซิงเกิล เทศกาลดนตรีและคอนเสิร์ตต่างๆ รวมทั้งศักยภาพที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
          ‘Long Gone’ เพลงที่ภูมิบอกว่าลองทำอะไรแปลกๆ จากโทนโฟล์กของอัลบั้ม รวมทั้งกำกับมิวสิกวิดีโอเอง นอกจากถูกใจแฟน ในเมืองไทยแล้วยังโดนใจเพื่อนบ้านและทำให้เขาได้ไปเล่นใน LUCfest เทศกาลดนตรีโชว์เคสกึ่งสัมมนาแบบอบอุ่น ที่เมืองไถ่หนาน ไต้หวัน ปลายปี 2560 ซึ่งเปรียบเหมือนประตูที่เปิดให้ภูมิได้เจอกับผู้จัดและเอเจนต์จากทั่วโลก และนำไปสู่ทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปต่างๆ อย่างที่เขาใฝ่ฝันมานานาน แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ‘Lover Boy’ ก็เป็นเพลงและมิวสิกวิดีโอระดับซูเปอร์ฮิตที่ติดทั้งในแวดวงโซเชียลและเป็นที่จับตามองในแวดวงดนตรีอินดี้นานาชาติ
          ในรอบปีที่ผ่านมา เขามีโอกาสแสดงฝีมือในเวทีเล็กใหญ่ทั้งในเอเชีย ยุโรป อเมริกา และยังมีโอกาสไปในอีกหลายที่ซึ่งเขาและเหล่าผู้ฟัง นักดนตรี น่าจะตื่นเต้นและติดตามกันต่อไป
          ในเมืองไทย ภูมิยังเป็นศิลปินคุณภาพ ที่มีเสียงเรียกร้องให้เขาแสดงสดเรื่อยๆ และแน่นอนว่ารอคอยเพลงใหม่ และอัลบั้มใหม่ของเขาอย่างใจจดจ่อ ซึ่งคาดว่าภูมิก็กำลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์และสั่งสมพลังในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไปอย่างมุ่งมั่น



‘Lover Boy’ เวอร์ชั่นมิวสิกวิดีโอยอดวิวทะลุ 30 ล้านในเวลาไม่ถึงปี 



‘Lover Boy’ เวอร์ชั่นไลฟ์ Color Show ยอดวิวใกล้ 2 ล้านในเวลาไม่ถึง 2 เดือน
 
อัพเดตตารางทัวร์และผลงานของภูมิได้ที่ https://www.facebook.com/pg/PhumViphurit/ https://www.facebook.com/RatsThailand/

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing