Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน เตรียมค้น วิน ไท้ไทย

ค้นชีวิตคนเบื้องหลังคอนเทนต์เพจรางวัล
และวงดนตรีคอนเซปต์ชราที่มาแรง
วิน - วินัย กิจเจริญจิรานนท์

Content Creator เพจ Typethai
Co-Founder/Song Writer วง The Charapaabs
13 ธันวาคม นี้ 3 – 4 ทุ่ม ที่ Cat Radio
ฟังและดูไลฟ์ได้ทางเว็บไซต์ www.thisiscat.com,
แอปพลิเคชั่น Cat Radio และเฟสบุ๊ก thisiscatradio


ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/pg/TypeThaiByTheBarn/ https://th-th.facebook.com/TheCharapaabs/ https://www.facebook.com/thedumbsband/
 
         วินัย กิจเจริญจิรานนท์ หรือ วิน คือ ศิษย์เก่าคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่สนใจงานด้านสื่อสาร เคยลองส่งผลงานเข้าประกวด B.A.D Awards ในแวดวงโฆษณา จนได้เข้ารอบและได้รับโอกาสให้ทำงานตำแหน่ง ครีเอทีฟในบริษัทโฆษณานับ 10 ปี ก่อนหันมาทำคอนเทนต์ออนไลน์ร่วมกับพี่ๆ เพื่อนๆ ในเฟสบุ๊กเพจ “TypeThai” https://www.facebook.com/pg/TypeThaiByTheBarn/ ที่เพิ่งได้รับรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL สาขา BEST CREATIVE BLOG บล็อกสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม ที่นำเสนอเนื้อหาที่ทั้งแตกต่างและแปลกใหม่


          ด้านดนตรี วินัยคือ สมาชิกวง มึน ตำแหน่งคีย์บอร์ด จากโรงเรียนทวีธาภิเษกที่เข้าประกวดฮอตเวฟ มิวสิก อวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 ที่ติดอันดับ 10 วงสุดท้ายที่ได้ออกอัลบั้มพิเศษร่วมกัน จากนั้น เขาก็เรียนต่อและทำงานร่วม 10 ปี จนเห็นว่าเพื่อนฝูงพี่น้องที่รู้จักก็ยังรักดนตรีและต่างคนต่างเล่นดนตรีเองอยู่ที่บ้านจึงชวนมาทำวงด้วยกัน และด้วยนิสัยครีเอทีฟจึงคิดทำวงในลักษณะคอนเซปต์ผู้สูงอายุ ทำให้พวกเราได้รู้จัก The Charapaabs (เดอะ ชราภาพ) และบทเพลงที่กระตุ้นให้นึกถึงการใช้ชีวิตอย่างมีสติ สร้างสรรค์ และสนุกไม่ว่าจะอยู่ในวัยใด นอกจากบทเพลง ภาพลักษณ์ผู้สูงอายุ และการแสดงสดที่สนุกเพลิดเพลินมาระยะใหญ่ หลังจากเริ่มตั้งวงมาสี่ปี พวกเขามีอัลบั้มเต็มแล้ว ชื่อ ‘มหามรดก’ (สมบัติผลัดกันฟัง) จำหน่ายใน Cat Expo 5 แฟนๆ ทั้งนักฟัง นักดนตรี ต่างไปอุดหนุนกันคึกคัก 
         นอกจากนี้ เขายังทำโปรเจกต์เพลงเดี่ยวของตนเองในนาม The Dumbs เพลงฟังสบาย สอดแทรกมุมมองน่าคิด น่าฟัง โดยนิยามแนวดนตรีว่า ‘Nerd Pop’ คือ ดนตรีที่ทำไปทื่อๆ ไม่สนทักษะและทฤษฏีทางดนตรี มีซีดีอัลบั้ม จำหน่ายใน Cat Expo 5 ที่เพิ่งผ่านไปเช่นกัน
 
ตัวอย่างเพลง The Charapaabs
 
‘ศาลาคนเศร้า’ 
 
 
‘ตรวจสุขภาพประจำปี’
 
 
‘สวัสดีวันจันทร์’ 
 
‘ทนต์’ 

 
ตัวอย่างเพลง The Dumbs
 
'คนล่กๆ’ 
 
‘เซลฟี่’ 
 
‘อาบน้ำร้อนมาก่อน’ 
 
 
‘ล้านสิ่ง’ 


MUSIC SWEEP

00:10-00:10

Listen Live

Now Playing