Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน เตรียมค้น เอม INSPIRATIVE

แมวค้นฅนพฤหัสบดีนี้ เตรียมค้นหลังกลองแบบมีแรงบันดาลใจ 
กับ เอม – สุธาสินี สุวรรณวลัยกร
มือกลองสาววง INSPIRATIVE สถาปนิกออกแบบภายใน 
และผู้ร่วมก่อตั้งผลิตภัณฑ์ดีไซน์แบรนด์ HIDDENMATTER
27 กันยายน นี้ 3 – 4 ทุ่ม ที่ Cat Radio ฟังและดูไลฟ์ ได้ทาง www.thisiscat.com, 
app: Cat Radio facebook/thisiscatradio

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/inspirative/ https://www.facebook.com/hiddenmatter/
          เอม – สุธาสินี สุวรรณวลัยกร
          เล่นดนตรีตั้งแต่เด็ก เริ่มเรียน เปียโน กีตาร์ ไวโอลิน ก่อนจะพบว่าชอบตีกลองที่สุด เคยเล่นในวงของโรงเรียน โตขึ้นก็ตั้งวงดนตรีกับเพื่อน และเลือกเรียนต่อด้านสถาปัตยกรรมเพราะครอบครัวสนับสนุน และเห็นว่าศิลปินจำนวนมากจบคณะนี้
          เอมเข้าเป็นสมาชิกวง INSPIRATIVE จากการส่งคลิปมาคัดเลือกช่วงที่วงหามือกลองคนใหม่ ได้ร่วมงานตั้งแต่อัลบั้มชุดที่ 2 ของวง คือ ‘Mysteriously Awake’ 2558 อีพี ‘Mainland’ 2560 จนถึงเพลงล่าสุด ‘พื้นที่ว่าง’ 2561 และกำลังทำอัลบั้มใหม่+แสดงสดในเวทีต่างๆ Cat Expo5 ปลายปีนี้
          ด้วยความชอบภาษา และชีวิตในวัฒนธรรมที่หลากหลาย เอมเคยทำงานเป็นแอร์โฮสเตส 1 ปี เดินทางไปต่างประเทศ ก่อนกลับ มารับหน้าที่ตีกลอง ทำงานด้านสถาปนิก และแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของตนเองต่อไป
          INSPIRATIVE (อินสไปเรทีฟ) คือ วงโพสต์ร็อกที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2549 รวบรวมเพื่อนคอเพลงเดียวกันจากเว็บไซต์ดนตรี มีผลงานและการแสดงสด ในเวทีเล็ก ใหญ่ ทั้งในไทย และต่างประเทศ มีทัวร์ในจีนอย่างต่อเนื่องหลายเมือง รวมทั้งญี่ปุ่น และประเทศใกล้เคียง  

พื้นที่ว่าง – Inspirative

                      

          HIDDENMATTER
(ฮิดเด้นแมตเทอร์) แบรนด์ที่เอมร่วมกับเพื่อน (เฟม - วีริศ วาณิชตันติกุล) ที่เรียนสถาปัตย์ด้วยกันทำผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ดีไซน์แบรนด์ ขายเคสมือถือ คอมพิวเตอร์ กระเป๋า

 


DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing