Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

Skullcandy #STAYLOUD presents CAT GIG : MAX JENMANA MAD MAX

แมวบันทึก แม้ดเมมโมรี่ กับ แม้ดแม็กซ์ ที่แคทกิ๊ก
Skullcandy #STAYLOUD presents CAT GIG : MAX JENMANA MAD MAX
3 กันยายน 2561 
The Studio 9 @ SHOW DC



     มุมหนึ่งในกรุงเทพฯ  / ค่ำคืนฝนพรำ  / กิ๊กบางคนตัวเปียกปอน / กิ๊กบางคนหิ้วสแตนดี้แม็กซ์เดินไปทั่วห้าง/ 



     กิ๊กบางคนได้หูฟัง Skullcandy และของที่ระลึกพิเศษๆ กลับบ้าน /  กิ๊กหลายคนกลับบ้านพร้อมรูปถ่าย ลายเซ็นและสัมผัสจากมือพี่แม็กซ์ / กิ๊กทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของ Skullcandy #STAYLOUD presents CAT GIG : MAX JENMANA MAD MAX คอนเสิร์ตเล็กๆ ที่แม็กซ์ เจนมานะ บอกว่าได้แสดงความแม้ดที่สุด และฟินที่สุด / แคท เรดิโอ ขอขอบคุณกิ๊กทุกคน แม็กซ์ เจนมานะ อังรีดูนังต์ ไมค์ ศรีเวียงพิงค์ นักดนตรี ทีมงาน และผู้สนับสนุนทุกคน แล้วพบกันใหม่นะเมี้ยว  (O,O)


 
     คอนเสิร์ตเริ่มด้วยการบรรเลงฟิงเกอร์สไตล์ผสานเอฟเฟกต์ที่ทั้งละมุนละไมและมีลูกเล่นโดดเด่นของ ไมค์ ศรีเวียงพิงค์ ที่บินตรงมางานนี้โดยเฉพาะ นอกจากผลงานไพเราะบนเวทีแล้ว เรายังเห็นเขาซ้อมตลอดเวลา ทีมงานบางคนได้กินข้าวเคล้าเสียงฟิงเกอร์สไตล์แบบเพลินสุดๆ 
     (ใครติดใจ ใครมาไม่ทันดูโชว์คืนที่ผ่านมา หรือใครอิจฉา เตรียมตัวพบกับไมค์ ศรีเวียงพิงค์ ได้ใน Cat Expo5 เวทีแบบ เบด เบด รู้จักเขาเพิ่มขึ้นที่ https://www.facebook.com/mike.sriviengping.page )
 
     พักเวทีแป๊บเดียว ด้วยการพูดคุยกับดีเจ แจกของรางวัลจาก Skullcandy ที่แฟนๆ แม็กซ์ลุ้นสุดๆ 

 
     จากนั้น แม็กซ์ เจนมานะ ก็จัดเต็มด้วยลิสต์เพลงแบบแม้ดๆ ทั้ง ฟูลแบนด์กับเพลงแม็กซ์ อย่าง ‘ช้าช้า’  ‘ถ้าพระอาทิตย์’ ‘ไวน์’  อคูสติกเซ็ตเพราะๆ  อย่าง ‘เกาะมันนอก’ คัฟเวอร์ ‘Stop This Train’ ของ John Mayer ศิลปินระดับโลกที่แม็กซ์นับถือเป็นเฮีย  ต่อด้วยความแม้ดแบบล้ำๆ ร็อกๆ กับ Henri Dunant  (อังรีดูนังต์)  ที่โชว์เต็มๆ ให้กิ๊กดูครั้งแรกในงานนี้ ทั้ง ‘Might Have Been’ ‘52 Hz’ และ ‘Nick Of Time’ 


 
     ช่วงท้ายแม้ดแบบทั้งโดนใจทั้งซึ้งกับ ‘Demons’ เวอร์ชั่นพิเศษ ‘วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า’ เวอร์ชั่นเข้ากับกิ๊ก  และอังกอร์ที่แม็กซ์จัดให้แบบไม่ต้องรอ อย่าง ‘ดารา’ ที่เหล่ากิ๊กช่วยยกมือถือส่องไฟให้ระยิบระยับดุจดาว และ ‘ชัดเจน’ ที่ได้ยินชัดเจนว่า “ฉันอยู่ไม่ไกล” และ “ให้ฉันดูแลเธอ” ตบท้ายด้วยการชวนกิ๊กทุกคนเซลฟี่บนเวที 
 
     การแสดงบนเวทีจบแต่ความแม้ดยังไม่จบ เพราะแม็กซ์ลงมาตั้งโต๊ะรอพบปะพูดคุย แจกลายเซ็นกับกิ๊กอย่างใกล้ชิด ... แหม้ ทุ่มเทแบบแม้ดสุดๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ (O,O)

 

     ขอบคุณทุกคนที่มาแม้ดด้วยกัน  ติดตามบันทึกการแสดงสด Skullcandy #STAYLOUD presents CAT GIG : MAX JENMANA MAD MAX ได้เร็วๆ นี้ และติดตามบทสัมภาษณ์ทั้งไมค์และแม็กซ์ได้ที่หนังสือเค้าแมว เร็วๆ นี้เช่นกัน

#skullcandyTH #stayloudTH #catgigmaxjenmana #catradio #เค้าแมว

รายการแมวนอก

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing

แมวนอก