Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน เตรียมค้น Maneemejai

แมวค้นฅน พฤหัสบดีนี้ ค้นหลังชัตเตอร์ 
มานีมีใจ: อุ๊ – สุพัตรา หมั่นแสวง 
ช่างภาพสาวที่มีเสน่ห์ทั้งงานและตัวตน 
12 กรกฎาคม นี้ 3 – 4 ทุ่ม ที่ Cat Radio 
ฟัง/ดูไลฟ์ได้ทาง www.thisiscat.com , 
app: Cat Radio, fb/thisiscatradio


ข้อมูลเพิ่มเติม IG: ManeeMejai https://www.facebook.com/ManeemejaiPhotographer/ 

          อุ๊ – สุพัตรา หมั่นแสวง : Maneemejai และเจ้าของสตูดิโอ Maneemejai’s Homespace ที่มีผู้ติดตามเฟสบุ๊กและไอจีเป็นแสน มีผู้ชื่นชอบผลงานและอยากให้เธอถ่ายรูปให้นับไม่ถ้วน ด้วยเอกลักษณ์ของผลงานที่ดูแล้วสบายตา 
เห็นท้องฟ้า ใบหน้าและสไตล์ของนางแบบ นายแบบ ที่ดูธรรมชาติ แบบใครเห็นก็มีใจให้ 
          นอกจากผลงานจะมีเสน่ห์ เป็นธรรมชาติแล้ว มานีมีใจ ยังเป็นช่างภาพที่มีเสน่ห์ทั้งการทำงาน บุคลิก และแนวคิดต่างๆ ที่มาของ “มานีมีใจ” ชื่อที่อุ๊ใช้เป็นนามแฝงในบล็อก เว็บบอร์ด และโซเชียลมีเดียอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งชื่อเล่นที่เพื่อนคุ้นเคย และใช้
เป็นชื่อในการทำงานตั้งแต่เริ่มทำแฟนเพจ 
          ผลงานช่วงต้น คือ ภาพถ่ายงานรับปริญญา ด้วยคอนเซปต์ที่แตกต่าง เห็นท้องฟ้าชัดเจน นำไปสู่อนาคตที่สดใสของมานีมีใจ ต่อมาก็เป็นช่างภาพไลฟ์สไตล์ที่ทำให้สาวๆ ดูสวยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพเดินถนนธรรมดา ลองเครื่องสำอาง หรือพริเซนต์เสื้อผ้า รองเท้า (รองเท้า Rompboy x Cat Radio Limited Edition ก็ไว้วางใจให้มานีมีใจถ่ายภาพ) ฯลฯ
 
          แต่ละปี นอกจากภาพถ่าย และนิทรรศการแสดงผลงานแล้ว ยังมีงานที่เธอทำเพื่อผู้อื่น เป็นการสร้างคุณค่ามากกว่ามูลค่า เช่น ถ่ายภาพให้ชาวเขา 50 ครอบครัว เพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความประทับใจให้ครอบครัวที่เธอเห็นมาตั้งแต่เด็ก นอกจากกลายเป็นภาพเดียวในชีวิตของบางคนแล้ว ยังต่อยอดสู่โครงการ “Organic Smile” ที่ออม สุชาร์ มานะยิ่งชวนมานีมีใจมาร่วมก่อร่างสร้างโครงการ โดยชวนนักแสดงหญิง 25 คน เช่น เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มาถ่ายภาพรอยยิ้มแบบธรรมชาติจากใจ จากนั้นก็ได้พิมพ์หนังสือ และนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปบริจาคให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม 
          อุ๊ – สุพัตรา หมั่นแสวง เกิดที่เชียงใหม่ เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนปรินซ์รอแยลวิทยาลัย ก่อนเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ในคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกศิลปะจินตทัศน์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ปัจจุบันเป็นช่างภาพอิสระ

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing