Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน แม้ว - PiM Cosmetix

แมวค้นฅน พฤหัสบดีนี้
ค้นแม้ว รัชนี นิมมานเทอดวงศ์ ผู้ก่อตั้ง PiM Cosmetix

แบรนด์ลิปสติกแฮนด์คราฟต์สัญชาติไทยสไตล์จี๊ดจ๊าด
ขวัญใจเทศกาลดนตรี คอนเสิร์ต และงานศิลปะต่างๆ
5 เมษายน นี้ 3 – 4 ทุ่ม ที่ Cat Radio ฟังและดูไลฟ์ที่
www.thisiscat.com / app:Cat Radio facebook/thisiscatradio

 


ข้อมูล https://www.facebook.com/pimcosmetix/ 

          แม้ว รัชนี นิมมานเทอดวงศ์ ผู้ก่อตั้ง PiM Cosmetix แบรนด์เครื่องสำอางแฮนด์คราฟต์ไทยสไตล์จี๊ดจ๊าด ขวัญใจเทศกาลดนตรี คอนเสิร์ต และงานศิลปะต่างๆ
         ลิปสติกของ PiM Cosmetix (พิม คอสเมติก) ทำด้วยมือ 100 % (ผสมสี กวนส่วนผสม หยอดลิปสติก) สีแรง แปลกตา แต่ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานผู้ผลิตเครื่องสำอางจาก FDA (Food and Drug Administration ของไทย และปลอดภัยในระดับ Food Grade จาก FDA ของอเมริกา ทาปากก็ดี เพนต์หน้า/ตัวก็ได้ สีก็จี๊ด ชื่อก็เก๋ เช่น Psyche, Solar, Similan, Graffiti, Halfmoon, Kira Kira
         ก่อนทำลิปสติก แม้วทำงานในวงการสื่อบันเทิง และศิลปะ ชอบกิจกรรมพกปะสังสรรค์ และมักพกเครื่องสำอางสีๆ หรือสีนีออนสะท้อนแสง ไปเล่นกับเพื่อน ซึ่งเธอสนุก เพื่อนก็สนุก แต่สีแปลกๆ หายาก ต้องสั่งจากอังกฤษหรือประเทศอื่น จึงค่อยๆ ศึกษาจาก คอมมูนิตี้นักเคมี แล้วลองทำเอง แต่ละครั้งได้ปริมาณมากกว่าจำนวนที่ใช้ จึงแบ่งให้เพื่อนๆ เล่น ต่อยอดมาสู่การทำจำหน่าย เพื่อกระจายความสุขและแรงบันดาลใจ
         เธอเชื่อว่าเวลาคนมาปาร์ตี้แล้วมีสีเพนต์บนใบหน้าแล้วรู้สึกมีพลัง รู้สึกสนุกมากขึ้น รู้สึกมีเพื่อนเพราะหันไปเห็นคนทาสีหน้าเหมือนกัน
         นอกจากเป็นที่รู้จักในหมู่เพื่อนแล้ว ยังเป็นที่ชื่นชอบของคนไปเที่ยวงานศิลปะ Creative Market หรือเทศกาลดนตรีต่างๆ เพราะเธอขยันไปออกบูทให้ผู้ชมได้ลองทาสีสันต่างๆ แล้วสนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมในที่นั้นๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการตลาดที่แม้วเห็นว่าเหมาะกับเครื่องสำอางสไตล์เฟสติวัล เพราะคนควรจะได้ลองเล่นแล้วอิน ก่อนหน้านั้นเคยทำโฆษณาหรือกิจกรรมออนไลน์ แต่ไม่เห็นผลชัดเท่าการไปพบปะและทดลองใช้จริง ซึ่งบางครั้งได้ร่วมงานกับศิลปินสาขาอื่นด้วย
         ตัวอย่างงานที่ PiM Cosmetix ไปแจม: Art Ground ที่ The Jam Factory, Bangkok design week ที่ช่างชุ่ย, เป็นปีที่สองแล้ว, Kolour in the park,Dropzone รวมทั้งการเปิดตัวแบรนด์ด้วยการส่งไปให้คนทำงานศิลปะหลากหลาย เช่น Painter, Graffiti Artist,นักออกแบบ, นักเขียนภาพประกอบ สร้างงานศิลปะจากลิปสติก แล้วก็ถ่ายภาพมาจัดนิทรรศการที่ร้าน Jam 
         นอกจากนี้ แม้วยังเป็นหนึ่งในทีม อีเล็กทรอบาซิลลุส (Electrobaciilus) ผู้ทำงานออกแบบวิชวลอาร์ต ในอีเวนต์ ปาร์ตี้ และคอนเสิร์ตต่างๆ มีสไตล์โดดเด่นจากการผสมผสานองค์ประกอบของศิลปะหลากยุค เช่น เรขาคณิตจากยุคชนเผ่าอารยธรรมอียิปต์ มายัน ไซคีเดลิก ยุค 80 โดยใช้สื่อหลากหลาย เช่น แสง เลเซอร์ ศิลปะจัดวาง กับโมชั่นกราฟิก


DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing