Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

รู้จัก juli baker and summer ผู้ออกแบบ Catfoodbag ลายเดียวในโลกสำหรับ Cat Foodival

ป่าน - ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา ในนาม juli baker and summer (จูลี่ เบเกอร์ แอนด์ ซัมเมอร์)

ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของลายเส้นและงานออกแบบแสนสดใส มีแฟนๆ ติดตามผลงาน และแบรนด์ต่างๆ ชวนไปร่วมงานมากมาย
 
ในการวาดภาพและออกแบบเสื้อผ้า และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่มีลักษณะเด่นคือสีสันสดใส ลายเส้นที่ดูเป็นกันเองแต่โดนใจคนจำนวนมาก จนมีทั้งแฟนและเหล่าศิลปินติดอกติดใจอุดหนุนและร่วมงานด้วยไม่ขาดสาย เสื้อยืดร้าน juli baker and summer ขายดีมากในงาน Cat T-Shirt 4 Happy Birthday หมดตั้งแต่วันแรก และเป็นแขกรายการแมวค้นฅนที่หน้าตาคล้ายดีเจเปิ้ลหน่อย และมีแฟนๆ รอฟังจำนวนมาก

ป่านเติบโตมาในครอบครัวที่หลงใหลดนตรีและศิลปะ ในบ้านมีทั้งโปสเตอร์วงดนตรี ปกอัลบั้ม ห้องซ้อมดนตรี และมุมที่แต่ละคนตกแต่งตามความชอบของตนเอง ป่านชอบห้องทำงานสีสดใส ที่ทั้งทำงาน นั่งเล่น และเล่นเปียโนที่เพิ่งกลับมาเล่น เพราะดูหนังเรื่อง La La Land ป่านชอบดูหนังขนาดชอบสวมวิญญาณว่าวันนี้เป็นตัวละครจากหนังเรื่องอะไร ป่านบอกคล้ายๆ คอสเพลย์

ป่าน จบการศึกษาสาขาวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำงานเป็นฟรีแลนซ์ประจำให้แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มากว่าสองปี หลังจากไปฝึกงานที่เบอร์ลิน ส่งงานผ่าน Dropbox และทำงานกับแบรนด์ Vick’s Weekend แพลนไปเรียนต่อ กำลังดูระหว่าง Fine Art คณะ Dirty Department ที่อัมสเตอร์ดัม ( 2 ปี ) และ Fine Art ที่อังกฤษ ( 1 ปี)

-ที่มาของชื่อ Juli Baker and Summer-
ชื่อ “Juli Baker” มาจากตัวละครชื่อเดียวกันในหนัง Flipped ของ Rob Reiner ป่านรู้สึกว่า Juli Baker ในเรื่องมีพ่อที่นิสัยคล้ายพ่อตัวเองจึงเปรียบตัวเองเป็น “Juli Baker”

“Summer” มาจากชื่อตัวละคร Summer ในหน้ง 500 days of summer แต่ต่อมา ป่านบอกว่าน่าจะหมายถึงฤดูร้อน เพราะงานของตัวเองสดใส มีความฤดูร้อน จึงนำชื่อทั้งสองมารวมกันเป็น Juli Baker and Summer เรื่อยมา
 
Role Model คือ พ่อกับแม่ ส่วนศิลปิน ชอบ Ken Dome ชาวออสเตรเลีย การทำงาน ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะ Naïve คอนเซปต์ คือ ศิลปะไม่จำเป็นต้องรุ้ทฤษฎี คนไม่ได้เรียนศิลปะมาก็วาดรูปได้
 
-ตัวอย่างผลงาน-
หน้าปกอัลบั้ม Plastic Plastic เคสโทรศัพท์ เสื้อยืด กำแพงรั้วโรงแรมสุดเก๋ ภาพประกอบในนิตยสารและหนังสือต่างๆ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่ทำเอง เช่น เข็มกลัด ผ้าพันคอ โปสการ์ด Zine (หนังสือทำมือ) เดรส ฯลฯ ขายผ่าน Online Store ทาง FB Fanpage / IG และวางขายที่ Happening Shop หอศิลป์ กรุงเทพฯ และตามอีเวนต์ต่างๆ บ้าง เช่น Cat T-Shirt ครั้งล่าสุด
 
และในครั้งนี้กับผลงาน Catfoodbag ลายเดียวในโลกที่ออกแบบพิเศษ
สำหรับผู้ซื้อบัตร Cat Foodival อย่างว่องไว 1-3 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com
 
นัดกินข้าว 3 มีนาคม 2018 Show Dc Oasis Arena ประตูเปิด 16.00 น.
 
#catfoodival #catradio #strongbow


DJ PALM

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing