Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

Get "Closer" กับ The Chainsmokers

"Heineken presents The Chainsmokers Memories Do Not Open Asia Tour 2017"

15 September 2017
IMPACT Challenger hall 1, Muang Thong Thani.
————————————————————————————————————————
 
Get "Closer" กับ The Chainsmokers

ก่อนอื่นเราต้องขอออกตัวว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราได้มาดูคอนเสิร์ตแดนซ์สไตล์จากศิลปินสายปาร์ตี้อย่าง “The Chainsmokers” หลังจากที่เราได้ยินเพลงฮิตอย่าง “Closer” มาพักใหญ่ ในที่สุดก็ได้มาฟังเพลงนี้สดๆ ในคอนเสิร์ต.. ฝันเป็นจริงแล้ว
 
คอนเสิร์ตเริ่มตรงเวลา บิ้วท์อารมณ์ของผู้ชมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ “Nick Martin” หนึ่งชั่วโมงเต็มๆ ถูกใจแฟนชาวไทยไม่น้อย เพราะทุกคนล้วนตอบรับศิลปินด้วยการ Put your hans up in the air กันตลอดเวลา จน Nick Martin ถึงกับพูดว่า Bangkok, you’re so freaking amazing! พร้อมกับทำมือรูปหัวใจ ส่งให้แฟนๆ ด้านล่างเวที
 
เมื่อได้เวลา The Chainsmokers ขึ้นเวที เปิดด้วยเพลง “The One” และตามด้วย “Inside Out” “Roses” และ “Young” มิกซ์กันมันส์อย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด แฟนเพลงแน่นฮอลล์ เรียกว่าร่างกายเราขยับตลอดเวลา หัวใจทำงานอย่างต่อเนื่อง
 
ระหว่างทางก่อนที่จะไปถึงเพลงฮิตของ The Chainsmokers คู่หู Alex Pall และ Drew Taggart ก็หยิบเพลงสากลที่เราคุ้นหูมามิกซ์  ไม่ว่าจะเป็น “Paris” และ “Something Just Like This” แดนซ์กันมันส์จนเวทีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อถึงเวลาของเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จัก The Chainsmokers อย่าง “Closer” เหมือนกับพวกเรารอคอยเพลงนี้อยู่ ทุกคนในฮอลล์ร้องตามได้หมด ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเพลง, Visual Effect และ Lighting ที่ทำให้ทุกอย่างในคอนเสิร์ตนี้สมบูรณ์แบบ  เป็นคืนวันศุกร์ที่ฟินจริงๆ TGIF!
 
เราเชื่อว่าถ้า The Chainsmokers มาที่เมืองไทยครั้งหน้า แฟนๆ จะต้องมามากขึ้นกว่าเดิม จนต้องเปลี่ยนที่จัดให้ใหญ่ขึ้นกว่านี้แน่นอน
 
ขอขอบคุณ BEC-TERO Entertainment ผู้จัดและผู้สนับสนุนในครั้งนี้ด้วย :)
#TheChainsmokersBKK2017
#catradiogoconcertreview
#เค้าแมว
#catradio
 

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing