Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

เบอร์ลินวันที่หก

เบอร์ลินวันที่หก
.
.
มีนักท่องเที่ยวคนใหม่มาร่วมห้อง ยังไม่รู้ว่าเป็นชาวอะไร จนกระทั่งโดนพี่เค้าด่าว่าทำเสียงดัง สำเนียงภาษาอังกฤษแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากชาวญี่ปุ่น ก็งง ๆ ว่าดังตรงไหน เปลี่ยนเสื้อปกติธรรมดา เปิดปิดล็อกเกอร์เอาเสื้อ  ปีนขึ้นลงเตียง รูดซิปกางเกง ก็กิจกรรมปกติหลังอาบน้ำ แต่ไม่อยากมีปัญหา เลยตอบกลับไปแค่ว่า FUCK YOU (อันนี้คิดในใจ) แต่จริงๆปากพูดว่า ok i'm sorry
.
.
วันนี้ไม่เน้นกิจกรรมเพราะพรุ่งนี้ต้องนั่งรถไฟยาวไปปราก เลยไปดูมิวเซียมแค่ที่เดียวแล้วก็กลับ จริง ๆ ไปสาม แต่เข้าไปดูจริง ๆ แค่หนึ่ง ที่แรกที่ไปคือ Topography of Terror ที่เน้นเรื่องของนาซี เข้าไปเดินดูแล้วรู้สึกว่าเนื้อหามันหนักไป สมองวันนี้ไม่รับ เลยออกมาที่มิวเซียมข้าง ๆ คือ Martin-Gropius-Bau อันนี้ดี น่าสนใจ แต่ค่าเข้าแพง สู้ไม่ไหว เลยไปที่ Berlinische Galerie แทน ที่นี่ก็โอ แต่ไม่พีคเหมือนเมื่อวาน พวก Installation ของที่นี่คงไม่เหมาะกับผม ไม่ค่อยเข้าใจ บ่ายสามกลับมาที่พักกะพิมพ์บันทึกเดินทาง เจอพี่ยุ่นยังอยู่บนเตียง ยังไม่ตื่น ก็กลัวเสียงพิมพ์คอมไปกวนแก เลยออกไปทำที่ร้านกาแฟข้าง ๆ จนห้าโมงก็กลับเข้าไป 
ห๊ะ จังหวะหยั่งกะในหนัง เดินสวนกันพอดี ยังวัยรุ่นอยู่เลย ตัวเล็กแต่หน้าตาเอาเรื่อง เดินตาขวางตลอด เพื่อความปลอดภัย กลัวเที่ยวไม่คุ้มค่าเครื่องบิน เลยขอพนักงานย้ายห้อง ที่เหลือของวันก็ไม่มีไรมาก นัดกินข้าวเย็นสองมื้อ กับรุ่นน้องที่ทำงานอยู่ที่นี่ แล้วก็ไปกินกับเพื่อนที่มาด้วยกันต่อ.

เรื่องโดยดีเจวราฤทธิ์ มังคลานนท์

ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio
 

DJ PALM

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing