Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

5 ชอบ 5 ไม่ชอบ ของวีวีในปี 2016

ดีเจ วี วิโอเลต x คนขอแมว โดย #catradio

.
5 ชอบ 5 ไม่ชอบ ของวีวีในปี 2016

.
ฉันชอบจูนจูน ของฉัน ฉันชอบที่ฉันมีเพื่อน เพราะปี 2016 เป็นปีที่ฉันเพิ่งเริ่มจัดรายการกับจูนจูน เราเริ่มจัดด้วยกันเมื่อเดือนเมษา เพราะฉะนั้น มันเป็นสิ่งที่ดีมากเลย ฉันก็เลยรู้สึกว่าฉันขอบคุณมากเลยที่ฉันมีจูนจูนเป็นเพื่อนร่วมจัดรายการของฉัน
.
สิ่งที่ฉันไม่ชอบ ในปี 2016 อืมม.. เอาจริงๆฉัน appreciate ทุกอย่างเลยนะ แต่มันมีสิ่งที่ฉันไม่ชอบแหละ อาจจะมีช่วงนึงที่ฉันทำงานหนักมาก แล้วแล้วจะถูกทำผมทุกวัน ฉันเลยไม่ชอบทำผมช่วงนั้น ผมฉันแห้งและเสียและแตกปลายมาก เป็นสิ่งที่ฉันไม่ชอบ ฉันรู้สึกว่าผมฉันถูกทำร้าย ในช่วงนั้น แบบนี้ถือว่าไม่ชอบได้ใช่ไหม 
.
ฉันชอบ อันนี้เพิ่งจำได้ในช่วงปลายๆปีผ่านๆมา ฉันชอบที่เหมือนกลับว่าได้กลับไป เหมือนมีเซตความคิดบางอย่างเกี่ยวกับโลกในแบบใหม่ ฉันรู้สึกว่าฉันรักโลกมากขึ้น และฉันรู้สึกว่าปัญหาของมนุษย์ เป็นปัญหาที่เล็กมาก แล้วมันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุขจริงๆ เพราะความคิดที่บอกว่า ช่างมันเถอะเรื่องเล็ก ทุกอย่างมันมีอะไรที่แย่กว่านี้ ไหลไปตามชีวิต ฉันชอบความคิดนี้ของฉันมาก ที่เพิ่งได้มาด้วย เพราะเรารู้สึกมีความสุขและได้รับอิสระ 
.
เรื่องที่ไม่ชอบ ไม่ค่อยอยากพูดถึงมันเป็น negative life คือมันก็มีเรื่องที่แบบนึกออกแหละ แต่ฉันรู้สึกว่าไม่ควรพูดออกอากาศ ก็กลัวมันตีย้อนกลับมา สิ่งที่เราไม่ชอบ รู้สึกว่ารถติดขึ้นเรื่อยๆ รถติดมันทำให้รู้สึกเดินทางลำบากมากเวลาไปงานแต่ละงาน เราเลยรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ไม่ชอบอย่างนึง แล้วก็ยิ่งปีนี้จำได้ว่า มีข่าวเรื่อง ต้นไม้ร้าง ต้นไม้ที่แบบตาย แบบเหมือนเขาอะไรนะที่แล้งไปเลย เป็นเรื่องที่ไม่ชอบเลย เรารู้สึกว่าแบบ โลกควรมีต้นไม้เยอะๆ เพราะฉะนั้น อยากให้รณรงค์เรื่องต้นไม้เยอะๆ อยากให้ทุกคนปลูกต้นไม้ เพราะว่าคือ แม่ของพวกเรา mother of earth
.
ฉันชอบงาน ของฉันในปีนี้ ทั้งเพลงและภาพยนตร์ ซีรี่ย์ ปีนี้เป็นปีที่ดีของฉัน ฉันได้พรีเซ็นเตอร์ตัวแรกของฉัน อ่อแล้วก็แบบว่า ฉันได้เพื่อนเยอะมาก จากโอเนกาทีฟ ฉันก็เจอคนอื่นเป็นกลุ่มๆเป็นแก๊งค์ ปัจจุบันก็ยังแบบนั่งเม้าโทรศัพท์กันทั้งๆที่ถ่ายจบแล้ว ฉันมีความสุขกับงานฉันมาก ไม่ว่าจะเป็น พรจากฟ้า โอเนกาทีฟ มันถ่ายมาตลอดปี ยุ่งมาตลอดปี ทุกคนอาจจะเห็นว่ามันจะมาออกปลายปีทั้งหมด จริงๆฉันอยู่กับมันมาแบบเยอะมาก 
.
เอาจริงๆมันมีเรื่องที่ไม่ชอบในโมเม้นต์นั้นเยอะแต่พอมันผ่านมาแล้วเรารู้สึก มันทำให้เรา strong ขึ้น เรื่องที่ฉันไม่ชอบ เริ่มมาต้นปีเลยละกัน ฉันนึกออกล่ะ เรื่องเท้าที่เป็นข่าว ฉันจะชอบก็ชอบจะไม่ชอบก็ไม่ชอบ มันก็ตลกดีที่แบบว่าคนเอาเท้ามาแล้วแบบไม่รู้ว่าเป็นเท้าใคร เป็นเท้าฉันรึป่าวหรือเป็นอีกคนหรืออะไรอย่างงี้ ฉันถือว่าฉัน ก็ชอบและไม่ชอบ ในเวลาเดียวกัน เพราะอยู่ๆฉันก็โดนโยง แต่ตอนนั้นมันก็ตลกอ่ะ อ่ะ นั้นคือที่ฉันไม่ชอบ  
.
สิ่งที่ไม่ชอบ ฉันไม่ชอบความเป็นคนอารมณ์ร้อนของฉันในปีที่ผ่านมา ปกติฉันเป็นคนใจเย็นมาก แต่ว่ามันจะมีแค่แบบบางเรื่องที่ฉันแบบใจร้อนจริง แล้วมันร้อนแบบว่าร้อนมากด้วย ฉันก็เลยรู้สึกว่าฉันไม่ชอบ ตัวเองตอนนั้นเลย
.
คงคล้ายๆจูนจูนแหละ พูดถึงการโตขึ้นของตัวเองแต่อาจจะคนละแบบกัน สิ่งที่ฉันชอบมากๆของตัวเอง อย่างนึง ในปี 2016 ที่ ฉันรู้สึกว่าฉันพิสูจน์ได้ด้วยตัวเองคือแน่นอนมันมีเรื่องที่หนักหนากับฉันมาก หลายครั้งมาก ทั้งที่มันเป็นปีที่ดีของฉัน แต่มันจะมีเรื่องที่แบบแย่มากๆเกิดขึ้นกับฉันอยู่เสมอๆ แล้วฉันผ่านมันมาได้ด้วยทัศนคติบวกตลอด ฉันรู้สึกฉันชอบ คนที่ฉันกำลังจะเป็นในตอนนี้ แล้วฉันเลยรู้สึกว่า ฉันเก่งมาก ที่ฉันสามารถผ่านทุกอย่างมาแล้วฉันยังแบบเป็นคนบวกแล้วยังแบบว่าโอเคกับทุกอย่าง ชื่นชมตัวเอง มันซึ้ง(น้ำตาจะไหลจริง ไม่เชื่อ รอฟังได้ในรายการ) ฉันชอบที่ทุกอย่างมันยังดีทั้งที่เจอกับอะไรมากมาย มันเป็นเรื่องที่ sensetive รักทุกอย่างที่เกิดขึ้น สุดท้ายฉันเชื่อว่าปี 2017 จะเป็นปีที่สนุกมากแน่ๆ สำหรับพวกเรา สำหรับผู้ฟัง และใครอีกหลายๆคน

.
ฟังเต็มๆเทปรายการคนขอแมวตอนพิเศษ www.thisiscat.com
จันทร์ที่ 2 แจนยัวรี่ 2017 สามทุ่มเป็นต้นไป

.
เลิฟทุกคน
วีวี.

 

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing