Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

อ่านเค้าแมว#21 ที่นี่

เค้าแมว ฉบับ 21 ปกวิโอเลต วอเทียร์

Interview: Victory through Glitter and Smoke กับ Violette Wautier บทสัมภาษณ์ค้นใจสาวนักสู้ที่ผ่านสังเวียนต่างๆ ในแบบของเธอ กับภาพถ่ายชุดพิเศษแบบสปอร์ตๆ

Recommend: คุยกับเจ้าของผลงานที่เค้าอยากแนะนำให้รู้จักหรือคิดถึงอย่าง จุลโหฬาร, Jellamy, Labanoon, mamakiss

Cat Diary: ทวนความทรงจำฉบับยืดกันอีกนิดจากแคท ทีเชิ้ต, ประมวลเรื่องราวของแคท ฟิล์ม ทั้ง 12 เรื่องที่เข้ารอบสุดท้ายและภาพการประกาศผลรางวัลแบบเวิลด์พรีเมียร์ที่เหล่าผู้กำกับ ผู้ชม และศิลปินไปร่วมเชียร์กันอย่างอบอุ่น

Scoop: ประมวลคำศัพท์ชุดเล็ก ฉบับรู้ไปทำแมวของแคท เอ็กซ์โป

คอลัมน์ประจำ: แมวนอกที่เผยอัลบั้มดีๆ ที่ดีเจซอนนี่ค้นพบจากการอยู่บ้าน และ 10 อันดับอาหารยอดนิยมในเทศกาลดนตรีต่างประเทศโดยดีเจนอร์, หมอสอง 3 มิติ กับการทำนายดวงส่งท้ายปี 2563, แกะเนื้อ โดยนักเขียนนักกลอนฝีมือดีขี้สงสัย

คอลัมน์ใหม่: แมวจร จากดีเจนักเล่นดนตรีแมวสดที่มีเรื่องเล่าจากการจรไปที่ถูกใจ, Soundtrack จากผู้ฟังรายการจดหมายเด็กแมว และห้ามพลาด เค้าเม้าท์ ที่พี่จ๋องส่งต้นฉบับแล้ว เย้ๆ

- แจกครั้งแรกในแคท เอกซ์โป วันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 และส่งสมาชิกหมดแล้ว ขออภัยหากแจกไม่ทั่วถึง อ่านฉบับนี้ออนไลน์ได้ในลิงก์ด้านล่าง อ่านฉบับอื่นๆ ย้อนหลังที่ www.thisiscat.com หน้า ‘เค้าแมว’ ติดต่อสอบถาม สมัครสมาชิก ที่ cultmaew@gmail.com ขอบคุณจ้ะ
#รักคนอ่าน

ดาวน์โหลดเค้าแมว 21 ฉบับ PDF ที่นี่

 

ดูเค้าแมวรูปแบบ PDF

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing